Salah đến Real Madrid, nếu rời Liverpool

{keywords}
Có thông tin Salah không hạnh phúc ở Liverpool

Mohamed Salah được cho không hạnh phúc ở Liverpool và có thể gia nhập Real Madrid vào mùa hè này, bất chấp sự quan tâm mạnh mẽ từ Barca, mua thay thế nếu Messi rời.

Theo chuyên gia La Liga, Kevin Campbell, Barca đang trong giai đoạn chuyển giao và Salah sẽ chọn Real Madrid nếu quyết định chia tay Quỷ đỏ vùng Merseyside.

Salah là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở Liverpool ở Premier League mùa này, 13 bàn trong 15 trận. Đội bóng của Klopp hiện dẫn đầu bảng xếp hạng bất chấp cuộc khủng hoảng chấn thương, cho thấy giá trị quan trọng trong các bàn thắng của Salh.

Tuy nhiên, anh được cho kém vui ở Anfield và đang tìm kiếm một thử thách mới với điểm đến là La Liga, với Real Madrid và Barca được nhắc đến như khen ngợi của tiền đạo Ai Cập gần đây.

"Tôi có thể thấy Salah hoàn toàn phù hợp với Real Madrid. Barca đang trong giai đoạn chuyển giao và họ có thể cần phải đầu tư nếu Messi ra đi. Tôi nghĩ Bernabeu có nhiều khả năng là điểm đến hơn Nou Camp lúc này.

Họ có nhiều đội hình hoàn chỉnh hơn và tất nhiên là ĐKVĐ La Liga. Bạn biết những gì Real Madrid mang lại, một thế lực hùng mạnh".

Pochettino được PSG rót tiền mua sắm lớn

Báo chí Pháp loan tin, tân thuyền trưởng Pochettino được sếp bự PSG rót tiền chi tiêu lớn trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2021.

{keywords}
Pochettino được cho lãnh đạo PSG chi tiền mua sắm lớn trong tháng 1/2021

Telefoot cho hay, nhà vô địch Ligue 1 đang đàm phán với Dele Alli từ Tottenham, trong khi L'Equipe khẳng định, Moise Kean sẽ ký hợp đồng vĩnh viễn từ Everton.

Một cái tên khác có thể đang trên đường đến Paris là Paulo Dybala. Tờ Tuttosport tiết lộ, Juventus sẽ bán chân sút Argentina  - sẽ hết hợp đồng vào hè 2022, nếu anh không đồng ý các điều khoản gia hạn CLB đưa ra.

Tuy nhiên, Pochettino khó có thể kéo học trò cũ át chủ bài ở Tottenham là Harry Kane, khi tờ Independent loan báo, đội bóng London đang gấp rút đàm phán gia hạn để ngăn chặn sự quan tâm của PSG cũng như Man City.

HLV Pochettino vừa trở lại với công việc huấn luyện sau hơn 1 năm bị Tottenham sa thải, thay Thomas Tuchel lèo lái PSG với hợp đồng có thời hạn khá ngắn, 18 tháng. Ông có thể gắn bó với đội bóng Paris lâu hơn, nếu giúp CLB đạt thành tích tốt.

L.H