MU cho Pogba toại ý, nhưng từ chối đổi lấy Dybala

{keywords}
MU muốn nhận tiền mặt khi bán Pogba, chứ không thích đổi Dybala với Juventus

Đội chủ sân Old Trafford được Mirror loan báo, chấp nhận việc Paul Pogba không ký hợp đồng mới và sẽ để tiền vệ Pháp ra đi vào hè 2021.

Hợp đồng của Pogba có thời hạn đến hè 2022 sau khi MU kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng.

Hồi tháng trước, người đại diện của Pogba – Mino Raiola, gây ầm ĩ khi tuyên bố không hạnh phúc ở MU và sẽ rời Old Trafford một cách sớm nhất, cũng như không loại trừ trở lại Juventus.

Phía nhà vô địch Juventus quan tâm tới việc đưa Pogba trở lại Turin, nhưng họ muốn dùng Paulo Dybala, người cũng hết hợp đồng vào 2022, để trao đổi.

Dù vậy, các nguồn tin cho hay, MU ưu tiên thu về bằng tiền mặt, để có ngân sách mua sắm mới, chứ không mặn mà đổi lấy Dybala, dù họ từng theo đuổi sân sút Argentina.

Ronaldo phá kỷ lục ngay đầu năm 2021

{keywords}
Ronaldo đạt mốc kỷ lục 250 triệu người người theo trên instagram trong ngày đầu năm 2021

Siêu sao người Bồ lập kỷ lục ngày đầu năm mới 2021 thậm chí khi còn chưa ra sân thi đấu với Juventus ở trận gặp Udinese (lập cú đúp trong chiến thắng 4-1 của Lão bà).

Cụ thể, Ronaldo đã trở thành người đầu tiên đạt 250 triệu người theo dõi trên instagram. Ông bố 4 còn là người được theo dõi (follow) nhiều nhất trên nền tảng xã hội.

Tay săn bàn đạt cột mốc đỉnh này trong bối cảnh Leo Messi có 174 triệu người theo dõi trên instagram, tức ‘bỏ xa’ đội trưởng Barca tới 76 triệu. Trong khi đó Neymar có 144 triệu người theo dõi, kém Ronaldo 106 triệu.

Đây cũng là lần thứ 2 trong vòng chưa đầy 1 tuần, Ronaldo là tâm điểm trên instagram sau khi Billboard xếp hạng, bài đăng tưởng nhớ sự ra đi đột ngột của huyền thoại Diego Maradona hồi tháng 11, của siêu sao người Bồ thu hút lượt ‘like’ nhiều nhất trong năm 2020: 19,7 triệu lượt.

Còn trên sân cỏ, trong năm 2021 Ronaldo được dự báo có thể tiếp tục phá vỡ nhiều kỷ lục ấn tượng.

L.H