Solskjaer làm gì với Van De Beek ở MU?

{keywords}
Trợ lý cũ của Sir Alex cho rằng, Solskjaer đã không đối xử công bằng với Van de Beek

Cựu trợ lý Rene Meulensteen của Sir Alex, bày tỏ sự ngạc nhiên về cách Solskjaer đối xử với Van de Beek, khi cho anh quá ít thời gian thi đấu trên sân.

Van de Beek hiện mới chỉ bắt đầu 2 trong số 14 trận của MU tại Premier League mùa này.

Rene Meulensteen tin rằng, điều đó là không công bằng với cựu tiền vệ Ajax: “Tôi nghĩ tại sao ở Hà Lan, mọi người lại bối rối với tình cảnh Van de Beek (ở MU). Bạn có thể hỏi bất cứ ai, Van de Beek là một cầu thủ rất giỏi. Cậu ấy có tác động tương tự với Ajax vào thời điểm mà Bruno Fernandes đang có cho MU lúc này.

Donny rất đa năng, không phải chỉ có thể đá ở 1 vị trí. Cậu ấy có cái đầu rất thông minh. Tôi thực sự ngạc nhiên khi Solskjaer lại sử dụng cậu ấy ít như vậy”.

Ronaldo thèm được khán giả… la ó

{keywords}
Ronaldo thèm không khí khán giả trên sân, thậm chí là những tiếng la ó anh

Siêu sao người Bồ thừa nhận, việc phải chơi bóng trên SVĐ không khán giả là điều vô cùng ‘nhàm chán’.

Ronaldo vừa được vinh danh là Cầu thủ hay nhất thế kỷ (giai đoạn 2001-2020) trong lễ trao giải của Globe Soccer Awards, chia sẻ:

Thành thật mà nói, chơi bóng trong SVĐ không khán giả, đối với tô là vô cùng nhàm chán. Chúng tôi, các cầu thủ tôn trọng tất cả các giao thức và tất nhiên sức khỏe là điều quan trọng nhất.

Tôi làm điều đó trước hết vì tôi yêu bóng đá. Tôi chơi vì gia đình, con cái, bạn bè, người hâm mộ. Nhưng tôi không thích (chơi dưới những khán đài trống), thành thật là vậy, nó rất kỳ lạ.

Tôi thích khi mọi người la ó ‘Cristiano’, khi tôi chạm vào bóng, họ la ó. Tôi thích điều đó.

Hi vọng sang năm 2021, họ có thể thay đổi các quy tắc và chúng ta có thể thấy SVĐ đầy ắp khán giả…”.

L.H