Cavani đến được MU là nhờ siêu cò Jorge Mendes

{keywords}
Cavani có hợp đồng với MU nhờ sự ra tay của siêu cò Jorge Mendes

Siêu đại diện Jorge Mendes là chìa khóa giúp Edinson Cavani chuyển đến MU, có mức lương tốt 200.000 bảng/tuần.

Chân sút 33 tuổi người Uruguay, trở thành cầu thủ tự do từ hồi tháng 6, sau khi hết hợp đồng PSG. Việc Cavani cập MU trong ngày cuối chuyển nhượng hè 2020 gây không ít bất ngờ.

TMW cho hay, Cavani đã được đề nghị cho Benfica, Atletico Madrid, Inter Milan, Real Madrid và Juventus, nhưng phản hồi nhận được là không khả thi.

Tuy nhiên, sau khi siêu cò Jorge Mendes ra tay, đưa ra điểm đến cho Cavani là MU, quả nhiên người đại diện lừng danh nói được, làm được.

Trong ngày cuối, HLV Solskjaer đã bị thuyết phục và MU đồng ý trao cho Cavani một hợp đồng 12 tháng cùng thêm tùy chọn 1 năm.

Chelsea nhắm sẵn Paulo Dybala của Juventus

{keywords}
Chelsea nhắm sẵn Dybala

TMW cho hay, Chelsea đang để mắt tới tiền đạo Paulo Dybala của Juventus, xếp sẵn vào danh sách mua sắm trong năm 2021.

Dybala sẽ hết hợp đồng vào hè 2022, hiện đang đàm phán với nhà vô địch Serie A về việc ký mới đến 2025, nhưng vẫn chưa đạt được thỏa thuận.

Trường hợp giữa chân sút Argentina và Juventus không tìm được tiếng nói chung, Chelsea có thể đưa ra lời đề nghị ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1/2021.

Bruno Fernandes không phải cách ly 2 tuần, MU thở phào

{keywords}
Bruno Fernandes không phải cách ly sau khi tuyển Bồ Đào Nha có Ronaldo dính Covid-19

Telegraph loan báo, MU sẽ có sự phục vụ của Bruno Fernandes cho trận đấu với Newcastle vào cuối tuần này, thay cho lo lắng tiền vệ người Bồ có thể bị cách ly 14 ngày sau khi tiếp xúc Ronaldo.

Đội trưởng số 7 được phát hiện dương tính Covid-19 và dĩ nhiên, Bruno Fernandes hay các đồng đội Bồ Đào Nha đều đã tiếp xúc với siêu sao 35 tuổi.

Có những lo ngài, Bruno Fernandes phải cách ly 2 tuần khi trở lại Anh. Nhưng cả MU, Man City, Liverpool và Wolves đều đã nhận được sự trấn an từ đội ngũ y tế tuyển Bồ Đào Nha rằng, các cầu thủ không cần phải làm điều đó.

Tất cả đều được tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc an toàn phòng chống dịch, cũng như kết quả kiểm tra sau đó của các thành viên còn lại đều âm tính Covid-19.

Koeman lệnh Dembele phải tập thêm

{keywords}
Koeman yêu cầu Dembele tập thêm để có cải thiện phong độ trên sân

HLV Koeman được cho đã yêu cầu Ousmane Dembele phải thực hiện các buổi tập thêm trong thời gian nghỉ thi đấu quốc tế.

Dembele được Barca mùa về với giá đắt đỏ nhưng chưa thể hiện được giá trị. Mới đây nhà báo Lluis Canut tiết lộ, Dembele bị Koeman ‘hành’ trên sân tập, sau khi toàn đội đã tập xong.

Koeman muốn Dembele tăng thêm thể lực để có thể đạt được trạng thái tốt hơn trên sân cỏ.

Barca muốn đẩy Dembele đến MU hồi hè này nhưng chuyển nhượng bất thành.

L.H