MU muốn đấu bù Burnley trước khi chạm trán Liverpool

{keywords}
MU khao khát vượt Liverpool nên muốn đấu bù Burnley trước khi làm khách sân Anfield ngày 17/1

Chào đón 2021, MU trở thành ứng cử viên đua chức vô địch Ngoại hạng Anh khi xếp thứ 2 và chỉ kém Liverpool (33 điểm) dẫn đầu 3 điểm, nhưng còn 1 trận chưa đá.

Do bắt đầu mùa giải muộn hơn 1 tuần, nên MU hiện vẫn chưa đá (bù) trận vòng 1 – làm khách Burnley. Hiện BTC Ngoại hạng Anh vẫn chưa chốt lịch trận này.

Tuy nhiên, theo M.E.N, các cầu thủ MU muốn gặp Burnley trước khi đụng độ Liverpool tại Anfield vào ngày 17/11 tới đây, vòng 19 Premier League.

Trước đó, MU có trận đấu với Watford ở FA Cup, nhưng họ muốn đá bù luôn với Burnley vào ngày 12 hoặc 13/1 với mục tiêu 3 điểm, hòng gây sức ép lên đội bóng của Klopp.

Nếu MU không thể gặp Burnley vào thời gian trên thì trận đấu bù này có thể phải đến tháng 4 mới có thể diễn ra được, nếu Quỷ đỏ tiến sâu ở Europa League và FA Cup.

Klopp hãy cứ để Salah ra đi

{keywords}
Liverpool được khuyên, nếu Salah rời thì Klopp hãy mua Kingsley Coman

Cựu tiền vệ Liverpool, Dietmar Hamann cho rằng, nếu Mohamed Salah thực sự muốn rời Anfield thì Klopp cùng Quỷ đỏ hãy để cho tiền đạo Ai Cập toại nguyện.

Salah làm rộ lên khả năng ra đi với phát biểu gần đây với AS, khẳng định tương lai của anh nằm trong tay Liverpool và ca ngợi ‘Real Madrid và Barca là những CLB hàng đầu’ khi được hỏi liệu có muốn sang La Liga chơi bóng.

Dưới góc nhìn của Dietmar Hamann, Salah có đi thì Liverpool vẫn giải quyết được cũng như giới thiệu mục tiêu thay thế là Kingsley Coman của Bayern Munich.

Tôi không biết liệu Salah có trả lời phỏng vấn muốn đến Tây Ban Nha hay không. Nếu anh ấy muốn đi, Real Madrid và Barcelona sẽ quan tâm.

Nếu một cầu thủ muốn đi, bạn phải để anh ta đi. Nếu đã có ý định, Salah có thể rời vào mùa hè.

Đối với tôi, cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất hiện tại là Kingsley Coman.Anh ấy thuận 2 chân, nhanh nhẹn, thông minh, đọc trận đấu tuyệt vời và khả năng dứt điểm ngày càng cải thiện”.

L.H