Haaland và Mbappe đang là 2 cái tên hot nhất trên thị trường chuyển nhượng, hứa hẹn gây bão vào hè này mà điểm đến chung của họ đều có thể là La Liga.

{keywords}
Haaland đang được rất nhiều 'ông lớn' châu Âu xếp hàng giành chữ ký

Có thông tin, Chủ tịch Perez muốn Barca kham nổi Haaland, còn Real Madrid của ông tậu Mbappe để làm nên cuộc chiến tiếp theo giữa họ thời hậu Messi và Ronaldo.

Ở tuổi 21, Haaland đã chứng tỏ là một trong những tiền đạo đáng sợ nhất châu Âu lúc này. Chân sút Na Uy ghi 27 bàn ở Bundesliga mùa trước và cũng đã có được 16 bàn sau 14 trận ở chiến dịch đang diễn ra.

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Sky Sports, chân sút Borussia Dortmund đã tiết lộ 4 điều anh có thể cải thiện để trở nên tốt hơn.

{keywords}
Mbappe và Haaland từ năm ngoái đã được dự báo thay thể Messi cùng Ronaldo ở tương lai không xa

Đáng chú ý, ở điều cuối cùng thì đến Messi, Ronaldo hay bất cứ cầu thủ nào cũng phải mong điều đó - cải thiện để không dính phải chấn thương.

“Tôi nghĩ mình có thể cải thiện mọi thứ. Tôi có thể cải thiện khả năng dứt điểm của mình nhiều hơn nữa. Tôi có thể trở nên nhanh hơn và mạnh hơn.

Nhưng nếu tôi có thể cải thiện một điều là đừng để bị chấn thương”.

Ở mùa giải năm nay, Haaland 2 lần phải nghỉ ngắt quãng do dính chấn thương.

Haaland dự kiến rời Dortmund vào mùa hè, với cuộc chiến từ các đội bóng hàng đầu như Real Madrid, Barca, MU, Man City, PSG, Bayern Munich,…

L.H

Haaland chọn top 3 hay nhất: Không Ronaldo, Messi được… vớt

Haaland chọn top 3 hay nhất: Không Ronaldo, Messi được… vớt

Chân sút đang khiến các ‘ông lớn’ châu Âu sốt xình xịch, gây chú ý với chọn top 3 cầu thủ hay nhất thế giới, Ronaldo ra rìa còn Messi đứng sau cùng.

MU có Zidane là đẹp nhất, Barca đến gần Haaland

MU có Zidane là đẹp nhất, Barca đến gần Haaland

MU có Zidane ngồi ‘ghế nóng’ là đẹp nhất, Barca đến gần Haaland, Man City ký 5 năm Julian Alvarez là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 27/1.

MU tậu 4 hợp đồng, Barca đổi Stegen lấy Donnarumma

MU tậu 4 hợp đồng, Barca đổi Stegen lấy Donnarumma

MU tậu 4 hợp đồng mới hè 2022, Barca đổi Ter Stegen lấy Donnarumma, lý do Quỷ đỏ buông Haaland là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 25/1.