Tờ Sport đưa tin, người đại diện của Dembele là Moussa Sissoko đã đến Barcelona vào thứ Ba và có cuộc gặp HLV Xavi cùng cố vấn thể thao Jordi Cruyff của Barca trong nỗ lực giải quyết tương lai của cầu thủ này.

{keywords}
Xavi muốn Dembele ở lại nhưng Barca không chấp nhận đáp ứng đòi hỏi lương trên trời của anh

Trong cuộc gặp này, cả Dembele và người đại diện đều khẳng định ngôi sao người Pháp muốn ở lại Nou Camp.

Việc phía Dembele chủ động hẹn gặp giải quyết tình hình khiến Barca lạc quan sẽ tìm ra giải pháp như tính toán trước khi chuyển nhượng đóng cửa vào cuối tháng (31/1).

Vì vậy, HLV Xavi nhắc lại việc Barca giữ nguyên quan điểm với Dembele: không có chuyện cải thiện tài chính trong đề nghị hợp đồng gia hạn.

Thêm vào đó, Xavi vẫn để Dembele tiếp tục không có mặt trong đội 1 Barca. Và nếu cầu thủ người Pháp không đặt bút ký mới trong tuần này, đội bóng xứ Catalan sẽ khiến anh phải rời Nou Camp trước ngày 31/1.

Có nghĩa, Dembele thích kiểu nào Barca cũng… chiều, bởi dù cầu thủ này ra đi hay ở lại, điều quan trọng với CLB là giảm hóa đơn tiền lương để có thể bổ sung người mới.

Chelsea, MU, PSG được loan báo quan tâm ký Ousmane Dembele.

L.H

MU vẫn bị phá, ai dám chê Messi

MU vẫn bị phá, ai dám chê Messi

MU vẫn bị ‘phá’ bởi thông tin nhiễu, Benzema tin Messi ‘bay’ ở PSG, Dembele bỏ tập luyện với Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 24/1.

Barca thiệt đơn thiệt kép, vẫn quyết 'xử' Dembele

Barca thiệt đơn thiệt kép, vẫn quyết 'xử' Dembele

HLV Xavi khẳng định, Barca vẫn tìm cách bán Ousmane Dembele trong tháng 1 này, bất kể đội bị tổn thất lực lượng với Ansu Fati tái phát chấn thương.

Dembele tuyên chiến Barca: Đừng hòng hăm dọa tôi

Dembele tuyên chiến Barca: Đừng hòng hăm dọa tôi

Ousmane Dembele tuyên bố sẽ không để bị Barca hăm dọa, ép anh rời khỏi Nou Camp trong tháng 1 này cũng như loại khỏi đội hình.