Chân sút 31 tuổi hiện đang chơi cho CLB Adana Demirspor ở Thổ Nhĩ Kỳ, đã nhận được cuộc gọi của Mancini lần đầu tiên kể từ tháng 9/2018, khi anh chơi 62 phút trong trận hòa 1-1 trước Ba Lan tại Nations League.

{keywords}
HLV Mancini lần đầu tiên gọi lại Balotelli sau hơn 3 năm

Một sự trở lại đầy ngạc nhiên, nhưng Balotelli thì phản ứng tỉnh như không và cho thấy trước đó anh cũng chẳng quan tâm theo dõi đội.

Balotelli bày tỏ khi được Mancini gọi: “Ở tuổi 31, chơi cho ĐTQG là bình thường, có gì bất thường đâu. Tôi ổn và tâm trạng thoải mái.

Tôi hy vọng tuyển Italy có thể lấy được vé World Cup vì xứng đáng. Tôi không biết sao đội lại rơi cảnh phải đấu play-off nhưng mọi chuyện đều có thể xảy ra”.

Anh nói thêm về mối quan hệ với HLV Mancini: “Chúng tôi đã nói chuyện và mọi thứ đều tốt. Ông ấy đã cho tôi ra mắt và tôi hy vọng ông sẽ là người nhìn thấy tôi kết thúc vào một ngày nào đó”.

{keywords}
Danh sách tuyển Ý được gọi tập trung trong kỳ FIFA days lần này

HLV Mancini có thể nói là quá hiểu Balotelli khi cả 2 từng làm việc cùng nhau ở cả Inter Milan và Man City. Giữa họ có mối quan hệ tốt, tuy nhiên những ‘trò hề’ bên ngoài sân có của cầu thủ này làm ảnh hưởng đến phong độ trên sân của Balotelli.

Mario Balotelli có thể trở thành nhân tổ chủ chốt cho nhà vô địch EURO trong nỗ lực giành vé dự World Cup 2022 với trận play-off phía trước: trước tiên phải đánh bại Bắc Marcedonia trước khi đấu với đội thắng ở cặp Bồ Đào Nha vs Thổ Nhĩ Kỳ.

Đội bóng của Mancini thiếu một sát thủ ghi bàn ổn định, khi Ciro Immobile và Andrea Belotti chưa đủ độ quái ở sân khấu lớn. Vì thế, Balotelli hoàn toàn có thể kiếm một suất trong đội hình Thiên thanh.

L.H

Lộ top 3 HLV xuất sắc nhất The Best FIFA 2021

Lộ top 3 HLV xuất sắc nhất The Best FIFA 2021

Pep Guardiola, Roberto Mancini và Thomas Tuchel trở thành 3 đề cử cuối cùng cho giải thưởng "HLV xuất sắc nhất năm 2021", hạng mục của FIFA The Best.

Chiesa chấn thương nặng, Italy 'toang' hàng công

Chiesa chấn thương nặng, Italy 'toang' hàng công

Mùa giải 2021/22 đối với Federico Chiesa đã chấm dứt sau khi anh dính chấn thương dây chằng đầu gối chân trái trong trận AS Roma vs Juventus.