Bruno Fernandes không vội gia hạn MU

{keywords}
Bruno Fernandes muốn mang ít nhất 1 danh hiệu về cho MU rồi mới ngồi lại bàn về gia hạn hợp đồng

MU được cho bắt tay vào đàm phán ký mới với Bruno Fernandes từ tháng 11 năm ngoái, tức chỉ 9 tháng sau khi tiền vệ người Bồ gia nhập với hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Lý do là bởi lãnh đạo Quỷ đỏ tin chắc một điều, Bruno Fernandes chính là cầu thủ quan trọng mà họ cần trong những năm tới, nên muốn ‘thưởng’ cho cựu tiền vệ Sporting hợp đồng mới với chế độ đãi ngộ tốt hơn.

Thế nhưng, tờ Athletic đưa tin, Bruno Fernandes sẽ không vội gia hạn MU. Tuy nhiên, các fan hâm mộ thở phào khi biết lý do: tiền vệ 26 tuổi muốn chiến thắng ít nhất một danh hiệu cùng Quỷ đỏ rồi mới nghĩ đến chuyện ký mới.

Ít ngày trước chia sẻ nhân tròn 1 năm gia nhập MU, Bruno Fernandes đã khẳng định muốn chơi bóng lâu dài ở Old Trafford và nhất định sẽ mang danh hiệu vệ cho Quỷ đỏ.

Man City vẫn theo sát Messi

{keywords}
Man City không từ bỏ ký Messi

Theo ESPN, người của Man City vẫn giữ liên lạc thường xuyên với đội ngũ của Messi, cho thấy đội bóng của Pep Guardiola không từ bỏ kế hoạch ký đội trưởng Barca.

Hiện chưa có dấu hiệu rõ ràng nào cho thấy từ Barca hoặc Messi chỉ ra anh sẽ tiếp tục ở Nou Camp khi hợp đồng hiện tại hết vào tháng 6 tới.

Messi được cho sẽ chỉ quyết định tương lai sau khi Barca có tân Chủ tịch, và Man City theo sát tình hình, chờ đến tháng 3 hoặc tháng 4, một khi số 10 quyết định rời thì sẽ chớp thời cơ trước sự cạnh tranh từ PSG.

PSG cam kết không ‘qua mặt’ Real Madrid ký Sergio Ramos

{keywords}
PSG cam kết chỉ đàm phán Ramos nếu Real Madrid và trung vệ này thất bại gia hạn

Tờ L’Equipe loan báo, PSG theo dõi sát hợp đồng của Sergio Ramos với Real Madrid và sẵn sàng đưa trung vệ lão luyện này về PSG.

Tuy nhiên, có một điều mà nhà vô địch Ligue cam kết với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha: sẽ không có bất cứ tiếp cận chính thức nào trừ với Sergio Ramos trừ khi Kền kền và trung vệ đội trưởng không đạt thỏa thuận gia hạn.

Trước đó, nguồn Onda Cero cho rằng, PSG đã đưa ra lời đề nghị tài chính hấp dẫn cho Sergio Ramos mà Real Madrid không thể cạnh tranh nổi: 45 triệu euro cho hợp đồng 3 năm.

Tương lai của Sergio Ramos hiện gặp khó giữa đàm phán đôi bên chưa có tiếng nói chung, thì trung vệ này gặp chấn thương buộc phải lên bàn phẫu thuật.

Sergio Ramos sẽ 35 tuổi vào tháng sau (30/3).

L.H

Lewandowski thăng hoa, Bayern vào chung kết FIFA Club World Cup

Lewandowski thăng hoa, Bayern vào chung kết FIFA Club World Cup

Lewandowski ghi cả hai bàn giúp Bayern Munich dễ dàng đánh bại CLB vô địch châu Phi - Al Ahly để giành quyền vào chung kết FIFA Club World Cup 2020.

Suarez lập cú đúp, Atletico đánh rơi chiến thắng phút 89

Suarez lập cú đúp, Atletico đánh rơi chiến thắng phút 89

Luis Suarez tỏa sáng với cú đúp nhưng Atletico Madrid đã để đối thủ Celta Vigo gỡ hòa 2-2 ở phút 89, trong trận đấu muộn thuộc vòng 22 La Liga.