MU tranh chữ ký Dani Olmo

Ngay sau khi RB Leipzig khép lại vòng bảng Champions League, với suất xuống Europa League, MU cũng đặt vấn đề ký Dani Olmo.

{keywords}
HLV Rangnick muốn đưa Dani Olmo về MU

Không tham dự giai đoạn knock-out ảnh hưởng đáng kể đến doanh thu của Leipzig.

Trong khi đó, Dani Olmo có nhiều vấn đề sau khi căng sức cho các đội tuyển quốc gia và Olympic Tây Ban Nha ở EURO 2020 lẫn Thế vận hội Tokyo.

Dani Olmo mới chỉ đá 210 phút trên các mặt trận mùa này. Ở Champions League, anh được vào sân tổng cộng 88 phút.

MU muốn bổ sung nhân lực cho hàng công để gặt hái thành công ở sân chơi châu Âu. HLV Ralf Rangnick đánh giá cao Dani Olmo và muốn kéo anh về Old Trafford.

Ngoài MU, hiện Dani Olmo cũng được Man City và Barcelona liên hệ chuyển nhượng vào tháng Giêng 2022.

Arsenal đặt vấn đề lấy Szoboszlai

Theo giới truyền thông Anh, Arsenal đang xây dựng kế hoạch chuyển nhượng mùa đông với mục tiêu quan trọng Dominik Szoboszlai.

{keywords}
Arsenal theo đuổi Szoboszlai

Arsenal phải có ít nhất một cầu thủ tấn công chất lượng. Szoboszlai nằm trong số những gương mặt mà Mikel Arteta đánh giá cao.

Szoboszlai có sở trường đá tấn công cánh trái. Anh cũng chơi tốt vị trí tiền vệ tấn công khi được kéo vào trung lộ.

Mùa hè vừa qua, Szoboszlai từ chối nhiều đội bóng lớn để gia nhập RB Leipzig. Thực tế, đây được xem như "điều chuyển" công tác giữa Red Bull Salzburg và đại diện bóng đá Đức.

Cầu thủ 21 tuổi người Hungary ghi 7 bàn và 4 kiến tạo mùa này. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của anh là 60 triệu euro (51,45 triệu bảng). Arsenal hy vọng có thể đàm phán mức 40 triệu euro.

Sao Thái Lan lạc quan giành AFF Cup 2020

Sau khi hoàn tất cách ly bắt buộc, Theerathon Bunmathan đã tập luyện cùng Thái Lan và đầy tự tin về khả năng giành chức vô địch AFF Cup.

"Tôi rất vui khi được trở lại đội tuyển quốc gia một lần nữa, sau một thời gian dài", Theerathon lên tiếng. "Đội ngũ này với trước đây không nhiều khác biệt. Nhưng tập thể hiện nay chín hơn bao giờ hết".

{keywords}
Theerathon lạc quan về cơ hội của Thái Lan ở AFF Cup 2020

Cầu thủ đang chơi bóng ở Nhật Bản khen ngợi chiến thuật của Mano Polking và kêu gọi tinh thần tập thể để chiến thắng.

"Tôi nói chuyện với Mano. Chúng tôi tập trung vào chiến thuật và gắn kết tập thể ở mức cao nhất. Cá nhân tôi đề ra mục tiêu chiến thắng tại giải đấu này.

Tôi muốn cả đội cùng cố gắng. Cùng với nhau, chúng tôi chinh phục chức vô địch vào ngày 1/1 tới để tặng cho người hâm mộ Thái Lan".

Trưởng đoàn Madame Pang cũng tự tin khi Thái Lan đón Chanathip và Theerathon. "Không khí trong đội hiện rất tốt. Sự độc đáo và kinh nghiệm của hai cầu thủ từ J-League giúp chúng tôi mạnh hơn nữa".

Ở lượt tiếp theo của bảng A, Thái Lan sẽ gặp Myanmar (19h30 ngày 11/12), đội vừa thắng Đông Timor 2-0.

Kim Ngọc

MU phá Chelsea vụ Rudiger, Man City kết sao Milan

MU phá Chelsea vụ Rudiger, Man City kết sao Milan

MU nhảy vào ký Rudiger, Man City kết sao AC Milan, Thomas Tuchel chặn cửa Timo Werner và Ziyech ra đi tháng 1/2022 là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 9/12.

MU lạc quan vụ Declan Rice, Indonesia thận trọng đấu Campuchia

MU lạc quan vụ Declan Rice, Indonesia thận trọng đấu Campuchia

MU lạc quan ký Declan Rice, Tottenham tiếp cận Rudiger, Indonesia thận trọng đấu Campuchia ở AFF Cup là những tin bóng đá chính hôm nay, 8/12.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/12

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/12

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/12 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá vòng bảng AFF Cup, lượt trận cuối vòng bảng Europa League và Conference Europa League.