MU đấu Liverpool giành sao Leipzig

{keywords}
MU và Liverpool cùng quan tâm Ibrahima Konate

Eurosport cho hay, MU chuẩn bị đấu Liverpool giành hậu vệ Ibrahima Konate của Leipzig vào hè này.

Klopp xác định Konate là mục tiêu của Liverpool để bổ sung cho hàng thủ, trong khi Solskjaer cũng nhắm mang về 1 trung vệ mới cho MU. Và Konate có tên trong danh sách của HLV người Na Uy.

Cầu thủ 21 tuổi được đội bóng Đức định gia khoảng 34 triệu bảng và sẽ chỉ được phép ra đi nếu CLB nhận được lời đề nghị phù hợp.

Konate chỉ có 10 lần ra sân ở Bundesliga mùa này, do dính chấn thương, ghi 1 bàn thắng trong chiến thắng 3-0 của Leipzig trước Freiburg hồi tháng 11 năm ngoái.

HLV Koeman yêu cầu cấp bách Chủ tịch Joan Laporta

{keywords}
Koeman muốn để toàn đội tập trung thi đấu trước khi có những biến động về nhân sự ở chuyển nhượng hè này

Sport cho hay, HLV Koeman đã đưa ra yêu cầu cấp bách với người đứng đầu Barca, Joan Laporta rằng, hãy chờ đến cuối mùa giải trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào về việc mua và bán ở chuyển nhượng hè năm nay.

Lý do, nhà cầm quân người Hà Lan muốn các học trò không phải bận tâm những chuyện bên lề, đặc biệt những cầu thủ có nguy cơ ‘bật bãi’ khỏi Nou Camp, để toàn tâm toàn ý cho phần còn lại của chiến dịch hòng giành thành tích tốt nhất có thể.

Barca những ngày qua ồn ào với chuyển nhượng Erling Haaland, trong khi tương lai các cầu thủ như Coutinho, Umtiti,... ở Nou Camp không chắc chắn.

Tuy đã bị loại sớm ở Cúp C1 nhưng Barca vẫn còn 2 mặt trận để chiến thắng danh hiệu là La Liga và trận chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Man City lỗ 126 triệu bảng mùa giải 2019/20

{keywords}
Man xanh lỗ 126 triệu bảng vì cảnh như derby Manchester thay vì đầy ắp khán giả thì phải thi đấu sau những cánh cửa đóng kín

Đội bóng đang dẫn đầu Premier League thông báo lỗ 126 triệu bảng mùa giải 2019/20.

Man City cũng cho hay thêm, doanh thu của CLB giảm 11% xuống òn 478,4 triệu bảng.

Tình hình tài chính của Man xanh bị ảnh hưởng bởi mất nguồn thu từ bán vé các trận đấu Champions League, Premier League và FA Cup khi dịch Covid-19 xảy ra. Trong khi đó, CLB phải hoàn tiền cho những người mua vé mùa và doanh thu phát sóng bị cắt.

Dù vậy, Man City tự tin sẽ có lãi ở mùa giải năm nay.

L.H