MU kích hoạt gia hạn Lingard thêm 1 năm

{keywords}
MU gia hạn Lingard chỉ với mục đích để có thể kiếm 1 khoản phí

Daily Star cho hay, MU xem xét kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng đối với Jesse Lingard.

Cầu thủ 27 tuổi vẫn chưa ra sân một phút nào trong chiến dịch Premier League 2020-21, và chỉ còn 1 năm trong hợp đồng hiện tại với Quỷ đỏ.

Các thông tin gần đây cho hay, Celtic và Rangers có khả năng mua Lingard nếu anh quyết định ra đi.

Tuy nhiên, theo nguồn trên thì MU sẽ gia hạn hợp đồng với Lingard thêm 1 năm nữa, không phải vì muốn giữ anh mà liên quan đến khoản phí.

Quỷ đỏ muốn thu lại một khoản phí từ cầu thủ này, thay vì nhìn Lingard đi miễn phí khi hết hợp đồng.

Klopp hi vọng Wijnaldum đặt bút gia hạn Liverpool

{keywords}
Klopp chờ Wijnaldum đặt bút gia hạn

Georginio Wijnaldum đang ở năm cuối hợp đồng và có thể ra đi tự do vào mùa hè 2021.

Tuyển thủ Hà Lan, người đã ghi 1 bàn thắng tuyệt đẹp từ cự ly 25m trong chiến thắng dễ dàng 4-0 của Liverpool trước Wolves, vòng 11 Ngoại hạng Anh.

Klopp chia sẻ với Amazon Sport: “Thành thật mà nói, tôi hi vọng cậu ấy sẽ ký hợp đồng mới. Bạn có thể thấy rằng, cậu ấy chơi mọi lúc. Chúng tôi có mối quan hệ khá tốt. Tôi hi vọng, Wijnaldum ở lại”.

Trong khi đó, cựu danh thủ MU, Paul Scholes đặt câu hỏi, tại sao Wijnaldum lại muốn rời khi mà Liverpool ở Liverpool là tốt hơn?

Tại sao cậu ấy lại muốn ra đi, khi mà Liverpool đang chơi thứ bóng đá tấn công hàng tuần? Wijnaldum được liên kết với Barca nhưng điều đó đã không xảy ra. Tuy nhiên, vì sao bạn muốn rời? Tôi nghĩ Liverpool sẽ vô địch giải đấu một lần nữa và đó là đội bóng thú vị để Wijnaldum chơi”.

Juventus chào bán Dybala cho các ‘ông lớn’ Premier League

{keywords}
Juventus được cho chào bán Dybala cho các 'ông lớn' Ngoại hạng Anh

Nguồn 90min cho hay, Juventus đã chào bán Paulo Dybala cho các ‘ông lớn’ Ngoại hạng Anh, gồm MU, Liverpool, Chelsea, Man City, Tottenham và Arsenal để đánh giá sự quan tâm của họ đối với chân sút 27 tuổi.

Dybala gần như đã gia nhập MU và sau đó là Tottenham vào mùa hè 2019, nhưng một động thái cuối cùng không xảy ra do liên quan đến vấn đề bản quyền truyền hình của tiền đạo Argentina.

Tuy nhiên, giờ được cho tình hình đã khác, Dybala sẵn sàng thực hiện một thỏa thuận do ít có thời gian thi đấu tại Juventus.

Dybala vật lộn tìm phong độ của bản thân dưới thời HLV Pirlo. Anh mới chỉ đá chính 6 trận trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa dưới sự dẫn dắt của cựu danh thủ này.

L.H