MU muốn sớm có Kamara

Sky Sports đưa tin, ngoài việc quan tâm Ruben Neves, MU còn muốn sớm có chữ ký của tiền vệ trẻ Boubacar Kamara.

{keywords}
MU có lợi thế cuộc đua giành Kamara

Kamara là một trong những tiền vệ phòng ngự nổi bật nhất Ligue 1. Anh nổi bật về khả năng thu hồi bóng và đánh chặn, bên cảnh việc đảm nhiệm được vai trò trung vệ.

Giá thị trường của Kamara giảm từ 37 triệu euro xuống còn 25 triệu euro (khoảng 20,9 triệu bảng) do hợp đồng của anh với Marseille hết hạn vào 30/6.

Kamara muốn được thử sức ở môi trường lớn hơn, qua đó tiếp tục phát triển sự nghiệp và tìm kiếm cơ hội khoác áo đội tuyển Pháp ở World Cup 2022.

AS Roma cũng đang quan tâm Kamara theo yêu cầu của HLV Jose Mourinho. Tuy vậy, rất khó để CLB Italy cạnh tranh với Quỷ đỏ.

Nếu đạt được thỏa thuận chuyển nhượng, Kamara sẽ là một trong những hợp đồng cuối cùng của Ed Woodward trước khi chính thức từ chức nhường vai trò CEO cho Richard Arnold.

Newcastle tham vọng lấy Wijnaldum

Sau khi hoàn tất hợp đồng với Kieran Trippier, Newcastle nuôi tham vọng nổ "bom tấn" chuyển nhượng tiếp theo mang tên Georginio Wijnaldum.

{keywords}
Newcastle có tham vọng giành chữ ký Wijnaldum

Newcastle không ngại chi các khoản phí và tiền lương khổng lồ để chiêu mộ tên tuổi lớn, nhờ sự hậu thuẫn của Quỹ đầu tư Saudi Arabia.

Đang đứng thứ hai từ dưới lên ở Premier League, Newcastle quyết tăng cường những gương mặt chất lương để giành thứ hạng cao.

Wijnaldum thừa nhận không hạnh phúc tại PSG và muốn trở lại Premier League.

Sky Sports cho biết, các cuộc đàm phán đã bắt đầu. Newcastle tự tin có thể vượt qua hai đối thủ Arsenal và Everton để có chữ ký Wijnaldum.

PSG chi đậm cạnh tranh Haaland

PSG được cho là sẵn sàng chi khoản ngân sách khổng lồ để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng lịch sử với Erling Haaland, trong cuộc chiến hứa hẹn căng thẳng với Man City, Real Madrid và Barcelona.

{keywords}
PSG sẵn sàng chi đậm để có Haaland

Theo Bild, các cuộc liên hệ giữa GĐTT Leonardo của PSG với Dortmund và đại diện của Haaland đang được thực hiện.

Nguồn tin của Bild tiết lộ, PSG đã đưa ra các con số cụ thể về phí chuyển nhượng, hoa hồng cho người đại diện Mino Raiola và cha của Haaland, cùng tiền thưởng hợp đồng cho cầu thủ người Na Uy. Tổng cộng là 300 triệu euro, con số chưa từng có trong lịch sử.

PSG chưa rõ ràng về tương lai của Kylian Mbappe. Ngoài ra, Lionel Messi cũng có những vướng mắc và có khả năng rời Paris ngay khi mùa giải kết thúc.

Vì vậy, PSG không ngại tạo nên thương vụ rung chuyển bóng đá châu Âu, biến Haaland trở thành thần tượng mới ở Công viên các Hoàng tử.

Kim Ngọc

Man City nổ 'bom tấn' Haaland, Rudiger ‘đấu’ Chelsea

Man City nổ 'bom tấn' Haaland, Rudiger ‘đấu’ Chelsea

Erik ten Hag dẫn đầu ký MU, Rudiger ‘đấu’ Chelsea, Man City vẫn quyết đấu giành Haaland là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 8/1.

MU thỏa thuận Icardi, Chelsea chiêu mộ Dest

MU thỏa thuận Icardi, Chelsea chiêu mộ Dest

MU thỏa thuận với Icardi, Gerrard muốn tái ngộ Coutinho, Chelsea tăng tốc ký Sergino Dest là những tin bóng đá chính hôm nay, 7/1.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/1

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/1

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/1/2022 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá vòng 20 La Liga, vòng 20 Ligue 1, vòng 3 FA Cup và vòng 18 Bundesliga.