MU tập trung mục tiêu Icardi

Những thông tin từ Anh và Pháp cho biết, MU đang tập trung vào kế hoạch chiêu mộ Mauro Icardi trong kỳ chuyển nhượng hiện tại.

{keywords}
MU đang tìm kiếm thỏa thuận lấy Mauro Icardi

Mặc dù có thông tin Ralf Rangnick muốn giữ Edinson Cavani, nhưng thực tế MU vẫn ưu tiên ký Icardi.

Đội chủ sân Old Trafford cần một trung phong để hỗ trợ cho Cristiano Ronaldo trong hệ thống 4-2-2-2 mà HLV Rangnick triển khai.

Icardi không nằm trong kế hoạch chính của PSG. Cầu thủ người Argentina muốn rời sân Công viên các Hoàng tử để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên, cũng như quên đi rắc rối đời tư.

MU dự kiến sẽ chính thức ngồi vào bàn đàm phán với PSG trong tuần tới để tìm kiếm thỏa thuận mượn Icardi, có kèm theo tùy chọn mua đứt trong mùa hè năm nay.

Gerrard muốn tái ngộ Coutinho

Steven Gerrard có tham vọng tạo nên thương vụ bom tấn trên thị trường chuyển nhượng mùa đông, với việc tái ngộ đồng đội cũ Philippe Coutinho.

{keywords}
Coutinho được Gerrard lôi kéo về Aston Villa

Mundo Deportivo đưa tin, Gerrard đang tìm cách để kéo Coutinho về Aston Villa.

Gerrard và Coutinho từng có khoảng thời gian thi đấu bên cạnh nhau trong màu áo Liverpool. Mối quan hệ giữa họ cho đến nay vẫn được duy trì tích cực.

Aston Villa dưới quyền điều hành của tỷ phú Nassef Sawiris có tham vọng trở thành một thế lực ở Premier League, thường xuyên được dự Cúp châu Âu.

Chiêu mộ Coutinho là một trong những bước đi quan trọng với Aston Villa. Dù vậy, trước tiên họ phải thuyết phục cầu thủ người Brazil chấp nhận mức lương thấp hơn con số 15,6 triệu euro mà anh đang nhận ở Barca (tương đương 250.000 bảng mỗi tuần).

Chelsea đẩy nhanh chiêu mộ Dest

Sport tiết lộ, Barcelona vừa nhận được đề nghị chính thức từ Chelsea về cầu thủ chạy cánh Sergino Dest.

{keywords}
Chelsea tăng tốc lấy Sergino Dest

HLV Xavi không thích sử dụng Dest. Với việc Dani Alves đã có thể thi đấu, Barca sẵn sàng bán cầu thủ trẻ người Mỹ để cân bằng ngân sách.

Dest gia nhập Barca vì ảnh hưởng của HLV Ronald Koeman, người bị sa thải vài tháng trước. Anh có thể thi đấu toàn diện cả hai cánh.

Chelsea đang cần bổ sung gấp một cầu thủ chạy cánh, trong bối cảnh Ben Chilwell nghỉ dài hạn vì chấn thương.

HLV Thomas Tuchel đánh giá cao Dest. Tuy nhiên, trước mắt Barca không đồng ý với mức giá 20 triệu euro (16,7 triệu bảng) mà Chelsea đưa ra.

Kim Ngọc

MU giúp Rangnick vượt khó, Liverpool chốt ‘bom tấn’ 60 triệu bảng

MU giúp Rangnick vượt khó, Liverpool chốt ‘bom tấn’ 60 triệu bảng

Ông chủ MU giúp Ralf Rangnick vượt khó, Liverpool chốt ‘bom tấn’ Luis Diaz 60 triệu bảng, Man City đưa Aguero trở lại là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 7/1.

MU lấy sao Dortmund, Barca tiếp cận Rudiger

MU lấy sao Dortmund, Barca tiếp cận Rudiger

MU lấy sao trẻ Dortmund là Zagadou, Atletico muốn có Di Lorenzo, Barca tiếp cận Rudiger là những tin bóng đá chính hôm nay, 6/1.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/1

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/1

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/1/2022 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá vòng 20 Ligue 1, vòng 18 Bundesliga, vòng 20 Serie A và vòng 3 Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha.