MU liên hệ với HLV Erik Ten Hag

Ban lãnh đạo MU đang chuẩn bị cho dự án mới hướng đến mùa giải 2022-23, với nhiều khả năng Erik Ten Hag sẽ ngồi trên băng ghế huấn luyện.

{keywords}
Erik Ten Hag được MU liên hệ

Một số nguồn tin từ Hà Lan cho biết, đại diện MU vừa có những liên hệ đầu tiên với HLV Ten Hag.

Sau khi Antonio Conte ký hợp đồng với Tottenham, còn Zinedine Zidane không hào hứng, Ten Hag trở thành ứng viên hàng đầu thay thế Ole Gunnar Solskjaer.

Hiện tại, MU không có ý định sa thải Solskjaer. Mặc dù vậy, điều đó không có nghĩa là nhà cầm quân người Na Uy được tiếp tục làm việc trong mùa giải tiếp theo.

MU chưa có danh hiệu nào dưới thời Solskjaer. Đây là lý do BLĐ đội bóng tính đến khả năng chia tay vị HLV 48 tuổi này vào cuối mùa, để đặt dự án mới vào tay Ten Hag.

Nhà cầm quân 51 tuổi người Hà Lan thể hiện dấu ấn đậm nét cùng Ajax - một trong những đội giành vé vòng knock-out Champions League chỉ sau 4 vòng đấu, với thứ bóng đá tấn công hấp dẫn và rất thành công trong việc phát triển cầu thủ trẻ.

Newcastle âm mưu ký Ter Stegen

Newcastle đang cố gắng tạo nên cơn địa chấn đầu tiên trên thị trường chuyển nhượng, kể từ sau khi quyền sở hữu thuộc về Quỹ đầu tư Saudi Arabia, với mục tiêu mới Marc-Andre ter Stegen.

{keywords}
Newcastle có tham vọng chiêu mộ Ter Stegen

Phong độ của Ter Stegen - người không vui với mức lương 6 triệu euro - mùa này không ổn định. Anh thiếu những pha phản xạ như các mùa trước và để thủng lưới với tỷ lệ rất cao.

Giới truyền thông Catalunya đưa tin, Barcelona không loại trừ khả năng bán Ter Stegen và tìm kiếm nhân tố mới cho vị trí trong khung thành.

Newcastle nhanh chóng có sự liên hệ với đại diện của Barca cũng như thủ môn người Đức. Fichajes tiết lộ, "The Magpies" sẵn sàng chồng đủ 55 triệu euro (khoảng hơn 47 triệu bảng) để hoàn tất thương vụ này.

Các quan chức Newcastle rất cần một "bom tấn" trong thời gian sớm nhất, để tạo sức hút cho dự án mới ở sân St James' Park.

Conte đứng ra kêu gọi Chiesa về Tottenham

HLV Antonio Conte vừa chủ động đứng ra kêu gọi Federico Chiesa tham gia vào dự án của ông với Tottenham, theo những nguồn tin từ Italy.

{keywords}
Conte muốn có Chiesa trong dự án ở Tottenham

Đội hình Tottenham hiện nay khá mỏng và có nhiều cầu thủ không phù hợp với thứ bóng đá của Conte.

Vị HLV từng vô địch quốc gia với Juventus, Chelsea và Inter Milan cần thêm một ngôi sao chạy cánh toàn diện. Ông tin tưởng Chiesa đáp ứng được những yêu cầu chiến thuật của mình.

Khi còn dẫn Inter, Conte từng yêu cầu mua Chiesa. Tuy vậy, ông không được đáp ứng vì CLB có những hạn chế về tài chính, trước khi Juventus vào cuộc và lấy cầu thủ này từ Fiorentina.

Fabio Paratici, giám đốc bóng đá mới của Tottenham, chính là người đạo diễn thương vụ Chiesa gia nhập Juventus. Giờ đây, ông cùng Conte soạn thảo kế hoạch lấy nhà vô địch EURO 2020 về Tottenham, trong thương vụ chuyển nhượng có giá khoảng 80 triệu euro (68,5 triệu bảng).

Kim Ngọc

MU nhận tin vui Barella, Mbappe dễ trục trặc Real Madrid

MU nhận tin vui Barella, Mbappe dễ trục trặc Real Madrid

Barella mở cửa chuyển đến MU, Mbappe dễ trục trặc Real Madrid, Unai Emery từ chối Newcastle là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 5/11.

MU lấy Brozovic, Barca muốn có Cavani

MU lấy Brozovic, Barca muốn có Cavani

MU gia nhập cuộc đua Brozovic, Real Madrid đàm phán gia hạn Vinicius, Barca đàm phán Cavani là những tin bóng đá chính hôm nay, 4/11.