MU tiến hành đàm phán Pau Torres

{keywords}
MU được loan báo đang có những đàm phán với Pau Torres

SportItalia cho hay, MU đang có những bước đi mạnh mẽ với hậu vệ Pau Torres của Villarreal.

Đội bóng của Solskjaer được loan báo đang có những ‘đàm phán’ cụ thể để chiêu mộ tuyển thủ Tây Ban Nha, người có điều khoản giải phóng hợp đồng 65 triệu euro.

MU hạ quyết tâm mang về 1 trung vệ vào hè này để chơi cùng đội trưởng Harry Maguire trong nỗ lực tăng cường sức mạnh hàng thủ.

Real Madrid quan tâm Lewandowski

{keywords}
Real Madrid quan tâm ký Lewandowski

Tiền đạo Bayern Munich, Lewandowski đang được liên hệ chuyển đến Real Madrid.

Người đại diện của Cầu thủ hay nhất thế giới 2020 (The Best) của FIFA, đang nhận được không ít lời đề nghị thú vị từ các CLB hàng đầu châu Âu trước phiên chợ hè 2021.

Bayern Munich được cho sẵn sàng chia tay chân sút Ba Lan để giảm bớt áp lực tài chính bởi những ảnh hưởng của Covid-19.

AS cho hay, Zidane tìm cách bổ sung hỏa lực hàng công và Real Madrid có thể chiêu mộ Lewandowski, người có giá khoảng 60 triệu euro.

Lukaku lên tiếng giữa tin đồn trở lại Chelsea

{keywords}
Lukaku chơi thăng hoa khi làm việc cùng HLV Conte

Tiền đạo Bỉ được cho nằm trong kế hoạch ưu tiên của Chelsea, đưa anh trở lại vào Stamford Bridge vào hè này.

Tuy nhiên, Lukaku dường như loại trừ khả năng rời Inter Milan khi tuyên bố tận hưởng ‘năm tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của tôi’ và ‘thật tự hào khi chơi cho Inter Milan’ trong ngày cùng đội bóng áo xanh – đen vô địch Serie A 2020/21.

Cựu tiền đạo MU được đánh giá đang có phong độ tốt nhất trong sự nghiệp, góp công lớn cùng Inter chấm dứt sự thống trị của Juventus ở Serie A.

Lukaku chia sẻ thêm: “Thật tuyệt vời, tôi hy vọng sẽ tiếp tục như thế này. Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người, tôi thực sự rất hạnh phúc”.

L.H