Real Madrid đạt thỏa thuận Camavinga

Eduardo Camavinga nhiều khả năng gia nhập Real Madrid trong ngày hôm nay, trước khi thị trường chuyển nhượng chính thức đóng cửa.

{keywords}
Real Madrid đạt thỏa thuận Camavinga

Trong ngày hôm qua (30/8), sau khi thương vụ Kylian Mbappe tạm dừng, Real Madrid ngay lập tức liên hệ Rennes về Camavinga.

Theo Canal+, các thỏa thuận giữa hai bên đã được thông qua, với phí chuyển nhượng 30 triệu euro.

Camavinga còn năm cuối hợp đồng với Rennes và anh sớm thông báo với CLB sẽ không gia hạn.

Chiêu mộ Camavinga giúp Real Madrid có bổ sung quan trọng cho hàng tiền vệ, khi Toni Kroos chấn thương xương mu bàn chân. Đây là chiến thắng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trước PSG và MU.

Barca hỏi mượn Joao Felix

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Barcelona vừa đặt vấn đề với Atletico về Joao Felix.

{keywords}
Barca muốn có Joao Felix

Gã khổng lồ xứ Catalunya muốn có Joao Felix để tăng cường nhân sự cho hàng công, khi Sergio Aguero chỉ có thể thi đấu từ tháng 10, và Martin Braithwaite cũng vừa gặp chấn thương ở trận thắng Getafe 2-1.

Joao Felix là cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Atletico (126 triệu euro), được kỳ vọng thay Antoine Griezmann nhưng không đáp ứng được yêu cầu của HLV Diego Simeone.

Mùa này, cầu thủ người Bồ Đào Nha chưa đá phút nào sau chấn thương từ EURO 2020. Vị trí của anh rơi vào tay Angel Correa - người đá rất hay các trận vừa qua.

HLV Ronald Koeman vừa kêu gọi BLĐ Barca bổ sung nhân sự. Ông hy vọng có được Joao Felix theo dạng cho mượn.

Bayern công bố hợp đồng Sabitzer

Bayern Munich đã chính thức hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Marcel Sabitzer.

{keywords}
Bayern Munich hoàn tất thương vụ Sabitzer

Cầu thủ người Áo đến Allianz Arena với phí chuyển nhượng 15 triệu euro, hợp đồng đến 2025.

Sabitzer là mẫu tiền vệ đa năng và sáng tạo. Tuyển thủ Áo đá được nhiều vị trí, mang đến những giải pháp chiến thuật khác nhau cho Julian Nagelsmann.

Ngoài vai trò tiền vệ quen thuộc, Sabitzer cũng đá tốt bên hành lang phải. Như vậy, anh có thể giúp giảm tải cho Joshua Kimmich.

Sabitzer và Dayot Upamecano - hai học trò cũ tại RB Leipzig - là những tân binh quan trọng để HLV Nagelsmann xây dựng Bayern Munich.

Kim Ngọc

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 4: MU lấy quà đón Ronaldo

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 4: MU lấy quà đón Ronaldo

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2021-2022 - VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu vòng 4 Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22.

Lịch thi đấu vòng bảng Champions League 2021-2022

Lịch thi đấu vòng bảng Champions League 2021-2022

Lịch thi đấu Champions League 2021-22 - Cập nhật liên tục lịch thi đấu vòng bảng Champions League mùa giải 2021-2022, nhanh và chính xác.

BXH Ngoại hạng Anh 2021-2022 mới nhất: Choáng với cái tên dẫn đầu

BXH Ngoại hạng Anh 2021-2022 mới nhất

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2021-2022 - Cập nhật liên tục bảng xếp hạng bóng đá Ngoại hạng Anh mùa giải 2021-2022 nhanh và chính xác nhất.