Chelsea gia hạn trung vệ Thiago Silva thêm 1 năm

{keywords}
Thiago Silva được ông chủ Chelsea, Abramovich chúc mừng sau chức vô địch Cúp C1

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, nhà tân vô địch Champinos League đã đồng ý gia hạn Thiago Silva thêm 1 năm.

Thiago Silva, 36 tuổi, gia nhập Chelsea vào mùa hè năm ngoái theo dạng tự do sau khi hết hợp đồng với PSG.

Bất chấp tuổi tác, trung vệ Brazil cho thấy vai trò quan trọng nơi hàng thủ của Chelsea, chứng tỏ một thương vụ quá hời với The Blues.

Thiago Silva góp công lớn cùng The Blues giành top 4 Ngoại hạng Anh, đả bại Man City để giành Champions League. Và theo tiết lộ của chuyên gia Romano thì lãnh đạo Chelsea quyết định ‘thưởng’ cho trung vệ kỳ cựu hợp đồng mới, có thời hạn ít nhất là đến hè năm sau.

Bạn gái tiết lộ Ronaldo sẽ ở lại Juventus

{keywords}
Bạn gái tiết lộ, Ronaldo sẽ ở lại Turin

Ronaldo dính nhiều tin đồn rời Turin sau thành tích thụt lùi của Juventus mùa này. Anh hiện còn 1 năm trong hợp đồng, với PSG, MU được nhắc đến có sự liên hệ.

Juventus bỏ khoản tiền kỷ lục mua Ronaldo về hòng giúp CLB có thể vô địch Champions League, nhưng thành tích của họ ở đấu trường châu Âu ngày một giảm.

Kết quả, Ronaldo chịu những chỉ trích, chê bai. Gần đây, tay săn bàn 36 tuổi có động thái âm thầm chuyển hết 7 siêu xe rời khỏi căn hộ ở Turin làm tăng suy đoán rời Juventus.

Tuy nhiên, đáp lại câu hỏi trên instagram của fan hâm mộ về tương lai đi - ở của Ronaldo, cô bạn gái xinh đẹp Georgina Rodriguez khẳng định: “Anh ấy sẽ ở lại”.

Liverpool gia hạn 6 ngôi sao đội 1

PA Sport cho hay, Liverpool đang làm việc, chuẩn bị gia hạn 6 hợp đồng các sao đội 1, bao gồm cả Van Dijk,

{keywords}
Bốn trong số 6 sao đội 1 mà Liverpool thực hiện đàm phán ký mới

Trung vệ người Hà Lan quyết định không góp mặt tại VCK EURO 2020 diễn ra hè này, khi đặt mục tiêu trở lại một cách khỏe mạnh nhất với Liverpool vào mùa giải tới.

Van Dijk nghỉ thi đấu dài hạn suốt từ 17/10 năm ngoái do dính chấn thương nặng ở derby vùng Merseyside, Liverpool hòa 2-2 Everton.

Dù vậy, Liverpool đặt niềm tin vào sự hồi phục của trung vệ thép bằng một hợp đồng mới.

Ngoài ra, thủ môn Alisson, hậu vệ cánh Tren-Alesander-Arnold, Andy Roberton, tiền vệ Fabinho, chân sút Mohamed Salah cũng được Liverpool ‘lên lịch’ đàm phán ký mới.

Việc Liverpool giành được vé dự Cúp C1 vào ngày hạ màn Ngoại hạng Anh, đã giữ chân nhiều trụ cột ở lại.

L.H

Tiết lộ điều Abramovich lạnh lùng nói với HLV Tuchel lúc mới đến

Tiết lộ điều Abramovich lạnh lùng nói với HLV Tuchel lúc mới đến

Trước khi được bắt tay khen ngợi cho chiến tích Cúp C1, HLV Thomas Tuchel đã nhận thông điệp lạnh lùng từ ông chủ Chelsea, Abramovich, lúc mới đến.

N'Golo Kante, siêu chiến binh của Chelsea trên đỉnh châu Âu

N'Golo Kante, siêu chiến binh của Chelsea trên đỉnh châu Âu

N'Golo Kante một lần nữa thể hiện giá trị đặc biệt của mình, là nhân tố chính giúp Chelsea đánh bại Man City để giành Champions League.

Pep Guardiola tuyên bố sẽ ‘báo thù’ sau khi hụt Cúp C1

Pep Guardiola tuyên bố sẽ ‘báo thù’ sau khi hụt Cúp C1

Thuyền trưởng Man City tuyên bố sẽ cùng học trò trở lại ở chung kết Champions League một ngày, sau khi bị Chelsea đập tan giấc mơ lên đỉnh châu Âu.