MU trả lương gấp đôi Raphael Varane nhận ở Real Madrid

{keywords}
MU được loan báo sẵn sàng tăng lương gấp đôi cho Raphael so với mức đang nhận ở Real Madrid

Quỷ đỏ nhất thiết mua 1 trung vệ vào hè này, và những cái tên như Pau Torres (Villarreal), Edom Tapsoba (Leverkusen), Jules Kounde (Sevilla), Ben White (Brighton) cùng Raphael Varane được điểm tên trong danh sách rút gọn của Solskjaer.

Và theo Mundo và cả ABC thì người MU thực sự theo đuổi chính là Raphael Varane, hiện có tương lai không chắc chắn ở Bernabeu, nhất là sau khi Zidane rời đi.

Trung vệ 28 tuổi tuyên bố hiện không phải là lúc nói về tương lai, do muốn tập trung cùng tuyển Pháp chiến VCK EURO 2020. Tuy nhiên, MU thì vẫn tăng tốc, tiếp cận nhiệt tình.

Các nguồn trên khẳng định, Quỷ đỏ sẵn sàng trả lương gấp đôi Raphael Varane đang nhận ở Real Madrid (hơn 5 triệu bảng/mùa), để thuyết phục anh gia nhập sân Old Trafford.

Real Madrid được cho sẵn sàng để Varane ra đi vào hè này với giá khoảng 60 triệu bảng.

Sergio Aguero hoãn gia nhập Barca

{keywords}
Aguero muốn Barca đảm bảo Messi gia hạn thì anh mới đặt bút ký hợp đồng

Theo Mundo, Sergio Aguero đã quyết định tạm hoãn việc chuyển đến Barcelona, trong bối cảnh hợp đồng của người bạn thân Leo Messi ở Nou Camp vẫn chưa được ‘chốt’.

Aguero dường như chỉ còn một bước nữa là hoàn tất việc chuyển đến đội bóng xứ Catalan, khi chuẩn bị kết thúc lương duyên với Man City sau 10 năm vào 30/6 tới đây. Anh được cho chấp nhận giảm lương, ký 2 năm với Barca.

Tuy nhiên, tình hình có chút thay đổi. Aguero muốn đảm bảo chắc chắn rằng, Messi ở lại Barca thì anh mới chính thức đặt bút ký hợp đồng.

Mọi người đều tin Messi sẽ ở lại Barca và đặt bút gia hạn. Chủ tịch Joan Laporta cho biết, đôi bên đàm phán tiến triển thuận lợi, nhưng thừa nhận M10 vẫn chưa ký mới.

Arsenal thèm bộ đôi sao Man City

{keywords}
Sterling được cho nằm trong danh sách bán của Man City hè này

Raheem Sterling và Riyad Mahrez được loan báo nằm trong danh sách chuyển nhượng của Man City hè này, khi Pep Guardiola muốn bắt đầu một triều đại thống trị mới.

Arsenal nhấp nhổm trước thông tin trên và thèm có được cả 2 sao Man City. Mikel Arteta từng làm việc với cả Sterling và Mahrez lúc còn làm trợ lý cho Pep Guardiola.

Thuyền trưởng Pháo thủ rất muốn tái hợp 2 học trò nhưng khả năng rất khó, bởi sự eo hẹp về tài chính của đội bóng London. Chưa kể, Arsenal ngay cả vé Europa League cũng không có, chưa nói đến đấu trường Cúp C1.

L.H

MU vung tiền mua Jan Oblak, De Gea thành 'vật tế thần'

MU vung tiền mua Jan Oblak, De Gea thành 'vật tế thần'

Đội bóng thành Manchester quyết tâm chiêu mộ thủ thành Jan Oblak từ Atletico Madrid và sẽ đưa David De Gea vào thương vụ trao đổi.

MU ‘thưởng’ Solskjaer hợp đồng 3 năm, mang về 4 tân binh

MU ‘thưởng’ Solskjaer hợp đồng 3 năm, mang về 4 tân binh

Quỷ đỏ được loan báo ‘thưởng’ HLV Solskjaer hợp đồng mới 3 năm, bất chấp vừa thất bại ở chung kết Europa League. Lãnh đạo MU cũng duyệt mua 4 cầu thủ.