Rangnick giúp MU thuyết phục Haaland

Sau khi chính thức ký hợp đồng với MU, HLV Ralf Rangnick cũng xây dựng dự án thể thao mới cho CLB với ưu tiên Erling Haaland.

{keywords}
HLV Rangnick trực tiếp thuyết phục Haaland về MU

MU từng nhiều lần liên hệ Haaland nhưng chưa thành công. Mới đây, có những thông tin cho rằng tiền đạo người Na Uy đang chờ cuộc gọi từ Real Madrid.

TodoFichajes dẫn nguồn tin từ Đức cho biết, đích thân Rangnick sẽ liên hệ với Haaland để thuyết phục anh về Old Trafford.

Rangnick có ảnh hưởng rất lớn đến Haaland, khi giúp nâng tầm chân sút 21 tuổi này trong thời gian hai người làm việc ở Red Bull Salzburg.

Trong dự án bóng đá mới ở Old Trafford, với tham vọng biến MU thành cỗ máy chiến thắng như triều đại Sir Alex Ferguson, Rangnick hứa hẹn trao cho Haaland một vai trò quan trọng.

Liverpool xem xét lấy Ramsey

Hướng đến kỳ chuyển nhượng mùa đông, với mục tiêu tăng cường nhân sự cho tuyến giữa nhưng tiết kiệm ngân sách tốt đa, Liverpool đang quan tâm đến Aaron Ramsey.

{keywords}
Ramsey có thể gia nhập Liverpool

Sau cuộc chia tay của Georginio Wijnaldum mà không mua mới, hàng tiền vệ Liverpool càng mỏng hơn khi Harvey Elliot chấn thương nặng.

Để có chiều sâu cho cuộc đua đường dài Premier League và nuôi tham vọng chinh phục Champions League, Jurgen Klopp yêu cầu CLB phải đón ít nhất một tiền vệ trong tháng Giêng 2022.

Bộ phận thể thao Liverpool tập trung vào mục tiêu Ramsey. Cầu thủ người Xứ Wales không được thi đấu thường xuyên ở Juventus, nhưng kinh nghiệm tại Premier League trước đây được The Kop xem trọng.

Ramsey đá được nhiều vai trò ở hàng tiền vệ. Điều này hứa hẹn giúp Klopp có thể xây dựng nhiều biến thể khác nhau cho hệ thống chiến thuật của Liverpool.

Casillas không ủng hộ Messi

Lionel Messi vừa giành Quả bóng vàng 2021 và Iker Casillas nằm trong số các cựu cầu thủ bóng đá không ủng hộ kết quả này.

{keywords}
Casillas không ủng hộ Messi giành Quả bóng vàng

Trên trang cá nhân, Casillas dành lời khen cho Messi nhưng anh cho rằng cầu thủ người Argentina không xuất sắc nhất trong cả năm.

"Tôi ngày càng khó tin vào giải thưởng Quả bóng vàng", cựu đội trưởng Real Madrid viết. "Đối với tôi, Messi là một trong năm cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử.

Nhưng về danh hiệu này, bạn phải biết cách lập danh mục ai là người nổi bật nhất trong năm. Điều này không khó lắm đâu".

Trong cuộc bầu chọn của France Football, Messi chiến thắng với 613 điểm, trong khi người về nhì là Robert Lewandowski với 580 điểm.

Kim Ngọc

Rangnick nhận lương khủng ở MU, Chelsea sắp nổ ‘bom tấn’

Rangnick nhận lương khủng ở MU, Chelsea sắp nổ ‘bom tấn’

Rangnick nhận lương khủng ở MU, Chelsea chuẩn bị nổ ‘bom tấn’ Chiesa, Real bán Hazard 40,5 triệu euro là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 30/11.

MU mơ ký Vinicius, Real theo đuổi Mount

MU mơ ký Vinicius, Real theo đuổi Mount

MU mơ giành Vinicius, Liverpool quan tâm sao trẻ Sulemana, Real Madrid theo đuổi Mason Mount là những tin bóng đá chính hôm nay, 29/11.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 30/11

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 30/11

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 30/11 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá vòng 14 Ngoại hạng Anh, vòng 15 La Liga và vòng 15 Serie A.