MU phải giành 3 điểm trước Arsenal

{keywords}
Maguire cùng MU quyết tâm phục hồi trở lại bằng cách giành chiến thắng trước Arsenal đêm nay

Đội trưởng Harry Maguire cho hay, phòng thay đồ MU khá ảm đạm sau khi để thua Sheffield, vòng 20 Premier League. Do vậy, Quỷ đỏ nhất thiết phải 'phục hồi' bằng việc bắn hạ Pháo thủ Arsenal ngay tại Emirates.

Trung vệ Maguire chia sẻ: "Khi bạn bị thua trận, không gì tôi tệ hơn là chờ đợi để trở lại sân (cho trận đấu tiếp theo) và giải quyết mọi việc ổn thỏa.

Thành thật thì các chàng trai bị tàn phá. Không phí phòng thay đồ thực sự yên ắng. Mọi người đều thất vọng. Chúng tôi không mong đợi điều đó.

Chúng tôi thất vọng và đau đớn. Nhưng thứ Bảy là một trận đấu lớn (làm khách Arsenal lúc 3h ngày 31/1) và chúng tôi phải phục hồi.

Tất cả đều tốt và dễ dàng khi bạn thắng cũng như đang chơi tốt. Nhưng giờ là lúc chúng tôi phải đứng lên và giành lấy điểm. Chúng tôi cần phải nhanh chóng trở lại. MU phải giành được 3 điểm trước Arsenal".

Klopp nài nỉ lãnh đạo Liverpool cho bổ sung trung vệ

{keywords}
Liverpool thắng Tottenham, nhưng Klopp tha thiết mong lãnh đạo CLB bổ sung cho hàng thủ

Liverpool đã thắng Tottenham 3-1, trở lại vị trí top 4 cho Champions League sau chuỗi 5 trận không thắng ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, Klopp phải đối mặt với cơn bão chấn thương ở mức chạm đáy.

Tiền vệ Fabinho được đôn lên đá trung vệ bị đau, phải vắng mặt, trong khi Klopp xác nhận Matip dính chấn thương sau trận. Còn Van Dijk và Joe Gomez khó có thể trở lại trong mùa giải này...

Liverpool khép lại trận đấu với Tottenham với cặp trung vệ Henderson và Phillips và Klopp cho rằng, đến lúc CLB phải chi tiền để mang về 1 trung vệ mới.

"Bạn có thể tưởng tượng, chúng tôi nghĩ về mọi thứ. Tôi không kén chọn hay bất cứ thứ gì nhưng chúng tôi cần tìm cầu thủ phù hợp.

Chúng tôi vẫn còn cầu thủ, dù thành thật mà nói hàng thủ là khá mỏng. Thật không thể tin được những gì xảy ra, thực sự không tin được nhưng nó là như thế".

L.H