MU tạo kỷ lục mua sắm sao trẻ Jadon Sancho

Tờ Mirror loan báo, Manchester United sẵn sàng đưa Jadon Sancho trở lại Anh vào hè này, lập kỷ lục mua sắm.

{keywords}
MU sẵn sàng tạo kỷ lục mua sắm để giành được Jadon Sanchon

Jadon Sancho từng là cầu thủ của Man City, và lựa chọn đến Dortmund vào 2017 để mong có cơ hội được ra sân thi đấu nhiều hơn.

Tiền vệ cánh 18 tuổi gây ấn tượng mạnh ở mùa giải năm nay khi đã ghi tới 9 bàn thắng cùng 14 lần kiến tạo cho Dortmund, đang được PSG nhăm nhe lấy về.

Tuy nhiên, MU cũng tham gia đua tranh quyết liệt và theo nguồn trên, lãnh đạo Quỷ đỏ sẵn sàng tạo kỷ lục mua sắm, biến Sancho thành cầu thủ Anh đắt giá nhất lịch sử, để đưa sao trẻ về Old Trafford hè này.

Jadon Sancho có hợp đồng với Dortmund đến 2022 và đại diện Bundesliga từng tuyên bố cầu thủ này không phải để bán. Còn nếu đối thủ nào muốn thì hãy chồng đủ 100 triệu bảng, cầu thủ mà Dortmund lấy từ Man City chỉ với 10 triệu bảng!

Sancho cũng đã được gọi vào tuyển Anh, có trận ra mắt vào năm ngoái, sau đó góp mặt thêm 2 lần khác.

Sancho rời Man City vì mong được thi đấu nhiều hơn, nên nếu dám mạnh tay tạo kỷ lục mua sắm thì trước hết MU phải đảm bảo cho tài năng đầy hứa hẹn, được ra sân thường xuyên.

Video MU thắng ngược Southampton 3-2:

 

Real chồng 50 triệu bảng + Bale để lấy Eriksen

Express loan báo, Real Madrid chuẩn bị 50 triệu bảng cùng Gareth Bale để thuyết phục Tottenham đổi Christian Eriksen.

{keywords}
Real chi tiền + cược Bale để gạ Tottenham đổi Eriksen

Eriksen 27 tuổi và chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng, xem như có vẻ là lời đề nghị hào phóng cho Gà trống Tottenham.

Trong khi đó, Bale 29 tuổi nhưng với CĐV Tottenham, anh là một biểu tượng của CLB trước khi rời đi để sang chơi cho Real Madrid.

Bale ghi được cho Real Madrid hơn 100 bàn thắng (, kể từ khi gia nhập vào 2013 với phí chuyển nhượng kỷ lục.

Tiền về Xứ Wales có tài, ai cũng biết nhưng lại có tiền sử dễ chấn thương. Tuy nhiên, khúc mắc chính trong thương vụ có thể khó diễn ra nằm ở vấn đề tiền.

The Guardian cho hay, hợp đồng Bale tái ký Real vào 2016 có mức thỏa thuận lương là 600.000 bảng/tuần trước thuế. Tottenham không có ý định chi đến mức đó, khi người đang hưởng lương cao nhất của CLB là Harry Kane cũng chỉ là 200.000 bảng/tuần, bao gồm cả thưởng.

L.H