MU không thể ký Erling Haaland

{keywords}
Theo Andy Cole, MU giờ không đủ hấp dẫn những cầu thủ như Erling Haaland 

Andy Cole cho rằng, MU hiện không còn sức hấp dẫn để thu hút những cầu thủ như Erling Haaland nữa. Việc thiếu danh hiệu sẽ là bất lợi cho Quỷ đỏ trong việc theo đuổi những cầu thủ hàng đầu.

MU muốn có Erling Haaland từ lâu nhưng đã… hụt cả 2 lần nhưng Solskjaer chưa từ bỏ hy vọng được làm việc với học trò cũ ở Molde, tại Old Trafford.

Nhưng Andy Cole chỉ ra lý do Solskjaer khó mà thực hiện: “Để lôi kéo những cầu thủ như Erling Haaland, bạn phải có gì đó để thuyết phục họ.

Bạn phải cho thấy khả năng đội có thể chiến thắng danh hiệu hoặc thời gian là 1 năm nữa. Bởi những cầu thủ như thế, có rất nhiều lựa chọn với Man City, Livepool, Chelsea, Real Madrid hoặc Barca.

Dù có tàn nhẫn nhưng phải nói thật rằng, MU giờ không phải như lúc tôi ký hợp đồng. Hồi đó, mọi người đều muốn được chơi cho Quỷ đỏ, còn hiện nay thì không phải vậy”.

Tottenham xem xét mua đứt Bale

{keywords}
Bale hồi sinh trong những trận gần đây

Theo Express, Tottenham đang cân nhắc việc mứt đứt Gareth Bale từ Real Madrid sau phong độ thăng hoa gần đây của anh ấy.

Cầu thủ chạy cánh người xứ Wales đã ghi bốn bàn trong bốn trận gần nhất trên mọi đấu trường và dường như đang trở lại phong độ tốt nhất sau bốn tháng đầu tiên tồi tệ kể từ khi trở lại Tottenham vào tháng 9 năm ngoái.

Bale còn một năm trong hợp đồng với Real Madrid, và nhà vô địch La Liga sẽ rất muốn ‘tống khứ’ một cầu thủ có mức lương 600.000 bảng/tuần.

David Beckham nỗ lực kéo Ronaldo sang Mỹ

{keywords}
Ronaldo đang được Beckham dự sang Mỹ chơi bóng

Todo Fichajes cho hay, David Beckham quyết tâm ký Cristiano Ronaldo cho Inter Miami, đội bóng ở giải nhà nghề Mỹ mà cựu danh thủ MU đồng sở hữu.

Theo nguồn tin trên, David Beckham đang ‘làm việc suốt ngày đêm’ để cố gắng thuyết phục chủ nhân 5 Quả bóng vàng, cũng là người kế thừa Becks xuất sắc chiếc áo số 7 ở MU, sang Mỹ chơi bóng.

Hợp đồng của CR7 với Juventus sẽ hết hạn vào năm sau,  và lúc đó đã qua tuổi 37, tay săn bàn người Bồ có thể bị cám dỗ đưa ra cái gật đầu với Beckham.

Arsenal chia tay tiền đạo Lacazette

{keywords}
Lacazette rời Arsenal vào cuối mùa

Fooball London cho hay Pháo thủ chuẩn bị chia tay tiền đạo Alexandre Lacazette vào cuối mùa.

Cầu thủ người Pháp đang bước vào 12 tháng cuối cùng của hợp đồng và có thể là một trong những cầu thủ ra đi khi HLV Mikel Arteta lên kế hoạch dọn dẹp đội hình vào mùa hè.

Lacazette lẽ ra đã rời đi vào mùa hè năm ngoái nhưng bởi các đội muốn có anh như Atletico Madrid và AS Roma đều gặp vấn đề về tài chính nên khiến tiền đạo lại ở lại Emirates.

L.H