Rangnick hối thúc MU ký Nkunku

Mirror Football đưa tin, ngoài việc chuẩn bị đàm phán Declan Rice (cho mùa hè), HLV Ralf Rangnick muốn có thêm tiền vệ tấn công để tăng cường sức mạnh cho MU trong kỳ chuyển nhượng mùa đông đang diễn ra.

{keywords}
HLV Rangnick muốn sớm có Nkunku

Kế hoạch của Rangnick là chiêu mộ Christopher Nkunku, cầu thủ thi đấu rất nổi bật trong màu áo RB Leipzig.

HLV Rangnick chưa thực sự ưng ý với chất lượng đội hình MU hiện nay. Trong đó, Bruno Fernandes không thể hiện được hết phẩm chất khi đá tấn công trong hệ thống 4-2-2-2.

Vì vậy, nhà cầm quân người Đức muốn có Nkunku - một cầu thủ đá rộng, tốc độ và kỹ thuật tốt. Anh sẽ giúp giảm khối lượng công việc cho Bruno Fernandes, đều cựu ngôi sao Sporting thoải mái hơn trong hỗ trợ tấn công.

Nkunku đã ghi 15 bàn và 10 pha kiến tạo cho Leipzig mùa này. Trong trường hợp chuyển từ 4-2-2-2 sang 4-4-2 cổ điển, anh hoàn toàn có khả năng chơi tốt cả hai cánh.

Real Madrid chuẩn bị gia hạn Modric

Real Madrid dự kiến công bố việc gia hạn hợp đồng với Luka Modric vào cuối tháng này, kéo dài đến 2023.

{keywords}
Real Madrid chuẩn bị công bố gia hạn với Modric

Ở tuổi 36, Modric vẫn đang thi đấu nổi bật cùng Real Madrid. Anh thi đấu 1.488 phút sau 19 trận trên mọi đấu trường, thực hiện 4 pha kiến tạo.

Quá trình đàm phán giữa các bên vừa hoãn lại trong thời gian đón Giáng sinh và năm mới, sẽ được nối lại trong tuần này.

HLV Carlo Ancelotti cho rằng việc gia hạn với Modric rất quan trọng. Anh sẽ giúp các cầu thủ trẻ, nổi bật là niềm hy vọng Camavinga, trưởng thành.

Modric từng tâm sự anh muốn nghỉ hưu ở Real Madrid và có khả năng bắt đầu công việc huấn luyện trong hệ thống đào tạo trẻ của CLB.

Liverpool muốn dứt điểm mục tiêu Adeyemi

Theo một số tờ báo thể thao Anh, Liverpool vừa chính thức tiếp cận Karim Adeyemi với hy vọng có được chữ ký tài năng trẻ này trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

{keywords}
Liverpool tiếp cận Adeyemi

Việc Sadio Mane và Mohamed Salah - những người trở về đá giải châu Phi cho đội tuyển quốc gia - vắng mặt trong vài tuần khiến hàng công Liverpool suy yếu.

Jurgen Klopp nhắm đến rất nhiều mục tiêu, nhưng ông ưu tiên tài năng của Adeyemi.

Tuyển thủ Đức 19 tuổi này đã ghi 14 bàn ở giải VĐQG Áo, cùng 3 bàn trên sân chơi Champions League. Trưởng thành từ môi trường Salzburg - chịu ảnh hưởng của Ralf Rangnick - nên anh được đánh giá dễ dàng thích nghi với hệ thống mà Klopp triển khai cho Liverpool.

Adeyemi là giải pháp chữa cháy hợp lý cho Liverpool ngay thời điểm này. Trong tương lai, anh cũng có thể giúp xoay vòng khi chơi được mọi vị trí trên hàng công.

Kim Ngọc

MU phải loại Ronaldo, Messi nói gì để giữ Mbappe ở PSG

MU phải loại Ronaldo, Messi nói gì để giữ Mbappe ở PSG

MU phải loại Ronaldo chọn Cavani, PSG hãy nhờ Messi giữ Mbappe ở lại, Newcastle ký Aubameyang là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 3/1.

MU ấn định ngày ký Declan Rice, Chelsea lấy Trippier

MU ấn định ngày ký Declan Rice, Chelsea lấy Trippier

MU chốt thời hạn ký Declan Rice, Arsenal đàm phán Isak, Chelsea muốn có Trippier là những tin bóng đá chính hôm nay, 2/1.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 3/1: MU xuất trận

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 3/1: MU xuất trận

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 3/1/2022 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá vòng 21 Ngoại hạng Anh và vòng 19 La Liga.