Solskjaer lên kế hoạch cho mùa giải mới của Quỷ đỏ

Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận, ông đang lên kế hoạch cho mùa giải mới của MU, một hành động có vẻ "lạ" nhưng là tín hiệu vui cho những ai ủng hộ Quỷ đỏ bổ nhiệm cựu danh thủ Na Uy dài hạn.

{keywords}
Solskjaer lên kế hoạch cho mùa giải mới, cho dù lãnh đạo MU có giữ ông hay không

Solskjaer hiện chỉ nắm MU "tạm" cho đến cuối mùa, sau đó sẽ trở lại Molde. Tuy nhiên, với chuỗi kết quả ấn tượng đạt được, làm hồi sinh MU - 8 trận thắng liên tiếp, không chỉ người hâm mộ, các chuyên gia mà phòng thay đồ Old Trafford cũng muốn các sếp bự bổ nhiệm Solskjaer lâu dài.

Hiện Pochettino được loan báo là ứng viên số 1 mà Phó Chủ tịch Ed Woodward muốn đưa về. Nhưng theo Solskjaer, cho dù CLB có chọn ông hay là không thì việc lên kế hoạch cho mùa giải mới là công việc bản thân cần thực hiện.

"Manchester United trông sẽ như thế nào trong mùa giải tới dù có tôi hay không, chuyện này không thành vấn đề. Tôi ở đây là để chuẩn bị cho mùa giải mới của đội".

De Gea thất vọng MU

Tuy MU có chuỗi 8 trận thắng liên tiếp dưới thời Solskjaer nhưng thủ thành De Gea thẳng thắn rằng, nhìn tổng thể thì Quỷ đỏ vẫn đáng thất vọng khi không thể thách thức danh hiệu Premier League.

{keywords}
De Gea nhìn nhận MU có mùa giải "thất bại" vì không thể tranh đua ngôi vô địch Premier League

MU hiện xếp thứ 6 Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Liverpool 16 điểm và thua Chelsea xếp vị trí thứ 4 là 3 điểm.

Những kết quả đáng thất vọng lúc còn Mourinho đã đẩy MU từ chỗ đặt mục tiêu vô địch, đến cơ may lấy 1 suất dự Champions League mùa sau cũng trở nên xa vời.

Tuy nhiên, Solskkaer đã châm ngòi cho sự hồi sinh, với 8 trận thắng liên tiếp, hiện chỉ kém vị trí dự Cúp C1 đúng 1 trận thắng.

"Đó là chuỗi kết quả tuyệt vời, nhưng MU vẫn ngoài top dự Champions League, và với ngôi vương thì càng xa vời hơn. Tôi vui với những chiến thắng, nhưng không hài lòng với tình hình chung.

MU là CLB cần chiến thắng các danh hiệu. Nhưng giờ chúng tôi không có cửa vô địch Ngoại hạng Anh, mục tiêu đặt ra hồi đầu mùa. Giờ chúng tôi nỗ lực sao có thể chen vào top 4 để lấy vé dự C1. Chúng tôi sẽ chiến đấu cho đến cùng, và nếu tiếp tục giữ được phong độ, chiến thắng tiếp tục đến".

Đêm nay, MU sẽ tiếp Burnley trong khuôn khổ vòng 24 Ngoại hạng Anh, lúc 3h sáng giờ VN, 30/1.

L.H