MU lên danh sách top 3 mua sắm hè 2021

{keywords}
MU được cho đưa cả Jadon Sancho và Haaland vào danh sách ưu tiên

Express cho hay, Solskjaer sẽ được lãnh đạo MU cấp tiền để nâng cấp đội hình cho mùa giải tới và 3 cái tên rút gọn được đưa vào danh sách, gồm Haaland, Jadon Sancho đều của Dortmund và Raphael Varane (Real Madrid).

Ba cái tên này đều được liên kết với MU không ít lần nhưng cho đến nay thì chưa thương vụ nào thành hiện thực.

MU lỡ Haaland vào tháng 1/2020, sau đó hụt thêm Jadon Sancho vì Dortmund hé giá cao, còn Varane thì hiện cũng vẫn ở Real Madrid.

Tuy nhiên, với việc MU đã có giám đốc bóng đá, giám đốc kỹ thuật nên hy vọng việc mua sắm sẽ thuận lợi hơn. Chưa kể, do ảnh hưởng đại dịch Covid-19, các CLB có thể buộc phải bán một số cầu thủ của mình.

Arsenal chọn Dybala thay thế Odegaard

{keywords}
Arsenal nhắm Dybala thay Odegaard nếu không đạt thỏa thuận với Real Madrid

Tiền đạo của Juventus, Paulo Dybala nổi lên như một mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng của Arsenal.

Pháo thủ ưu tiên giữ Martin Odegaard, được mượn từ Real Madrid.

Tuy nhiên, tờ Sport cho hay, nếu không thỏa thuận được việc mua đứt cầu thủ này từ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hoặc gia hạn hợp đồng cho mượn, Mikel Arteta sẽ chuyển hướng sang Dybala như một sự thay thế.

Liverpool dẫn đầu cuộc đua giành Malen

{keywords}
Liverpool dẫn đầu ký Donyell Malen

Cựu tiền đạo của Arsenal có một chiến dịch ấn tượng khác cho PSV Eindhoven. Anh ấy đã ghi 23 bàn thắng và 8 pha kiến ​​tạo trong 39 lần ra sân trên mọi đấu trường, tạo sự chú ý lớn với các đội bóng.

Theo Gazetta dello Sport, Liverpool được cho là những người ưa thích ký hợp đồng với Donyell Malen trong kỳ chuyển nhượng mùa hè trước những các đội bóng tên tuổi của Serie A là AC Milan và Juventus.

Barcelona nhắm mua ‘Torres mới’

{keywords}
Barca muốn sở hữu 'Ferran Torres mới' Fabio Blanco

Tân giám đốc bóng đá của Barcelona, ​​Mateu Alemany đang âm mưu ‘cướp’ người của đội bóng cũ Valencia, với mục tiêu Fabio Blanco.

Cầu thủ chạy cánh 17 tuổi hết hợp đồng vào cuối mùa giải và chưa đồng ý gia hạn. Chàng thiếu niên được ví như ‘Ferran Torres mới’, là cầu thủ chủ chốt của U19 Valencia và đã đại diện cho Tây Ban Nha ở cấp độ trẻ.

L.H