MU sốt vó với De Gea, 350.000 bảng/tuần vẫn chưa chịu!

Tờ Standard đưa tin, MU lo ngại rằng mức lương kỷ lục với 1 thủ môn: 350.000 bảng/tuần vẫn không đủ để giữ De Gea.

{keywords}
MU trả lương kỷ lục vẫn chưa "chốt" được việc gia hạn De Gea 

Theo nguồn này, người đại diện của thủ thành người Tây Ban Nha, tức "siêu cò" Jorge Mendes đang "làm giá" với lãnh đạo Quỷ đỏ, đòi một mức lương cao hơn cho thân chủ của mình.

De Gea còn khoảng 16 tháng trong hợp đồng sau khi MU kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm 12 tháng khi đến sát nguy cơ "mất trắng" người gác đền này vẫn chưa chịu gia hạn.

Việc MU sa thải Mourinho góp phần quan trọng giúp CLB thuyết phục De Gea ở lại, nhưng các cuộc đàm phán với người đại diện vẫn còn chưa đến hồi kết.

MU sẵn sàng biến De Gea thành thủ môn nhận lương cao nhất thế giới, nhưng Jorge Mendes đang đòi ở con số 400.000 bảng/tuần, gần với người hưởng lương cao nhất đội - Alexis Sanchez.

Real Madrid thì gần như đã từ bỏ việc có De Gea sau khi đưa Thibaut Courtois về, nhưng PSG thì sẵn sàng trải thảm mời về với mức lương còn trên cả trông đợi.

Ronaldo phũ phàng MU để theo Juventus

Tuttosport cho hay, Cristiano Ronaldo đã từ chối lời đề nghị trở lại mái nhà xưa Old Trafford của Phó Chủ tịch MU, Ed Woodward trước khi rời Real Madrid để đầu quân cho Juventus.

{keywords}
Ronaldo không hối hận vì đã từ chối MU để gia nhập Juventus

Sếp bự MU được cho muốn tăng cường sức mạnh MU và muốn trao lại số 7 cho siêu sao từng thuộc về (và kể từ đó chưa ai kế thừa xứng đáng). Tuy nhiên, Mourinho không mảy may quan tâm đến điều này, thay vào đó ông chỉ muốn MU mang về cho ông 1 trung vệ - điều mà đến bây giờ vẫn chưa xảy ra.

Hơn thế, theo nguồn trên Ronaldo cũng không thực sự mặn mà trở lại đội bóng cũ - một vùng có thể xem là "an toàn", siêu sao người Bồ muốn có thách thức thực sự - đến Juventus với giải Serie A chưa từng thử qua.

Và mặc dù Juventus đang có nguy cơ bị loại sớm ở Champions League, sau khi để thua trắng 2 bàn trên sân của Atletico Madrid nhưng Ronaldo vẫn khẳng định với bạn bè rằng anh không hối hận vì đã từ chối MU để chọn Juventus.

Trong khi đó, Juventus bỏ ra khoản tiền kỷ lục để đưa Ronaldo về với mong muốn siêu sao từng giành 5 chiếc Cúp C1 giúp Lão phu nhân ở đấu trường danh giá này.

L.H