MU nhận tin vui thương vụ Jadon Sancho

{keywords}
Dortmund có thể buộc phải bán Jadon Sancho mùa này

Ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 khiến Dortmund ước tính thiệt hại khoảng 88 triệu bảng và nguồn Sport1 tuyên bố, đại diện Bundesliga dựa vào việc bán Jadon Sancho để cân bằng sổ sách.

Dortmund vốn tự tin có hợp đồng với Jadon Sancho đến hè 2023 nên không vội bán. Tuy nhiên, tình hình khó khăn do Covid-19 có thể khiến Dortmund phải làm khác đi.

Chưa kể, Dortmund cũng được cho sẽ không thể hét giá 108 triệu bảng (120 triệu euro) như hè vừa qua. Chưa kể, phong độ Sancho đi xuống sau khi hụt đến MU.

Bởi sự hét giá cao này, theo The Athletic, MU trả giá 4 lần đều bị Dortmund từ chối thẳng thừng.

Jadon Sancho được loan báo vẫn hướng về Old Trafford, nên nếu Dortmund hạ giá bán và có nhu cầu muốn bán tiền đạo tuyển Anh, lãnh đạo MU sẽ có mặt để đưa ra lời đề nghị một lần nữa.

Tuy nhiên, có không ít ý kiến cho rằng, MU thay vì theo đuổi Sancho thì hãy tìm cách ký Erling Haaland!

Mbappe cảnh báo Real Madrid, phải giữ Zidane

{keywords}
Mbappe được cho gửi thông điệp đến Real Madrid, chỉ xem xét gia nhập nếu Zidane còn ngồi 'ghế nóng'

Theo tiết lộ của chuyên gia Eduardo Inda trên El Chiringuito, Kylian Mbappe quan tâm đến việc chuyển sang chơi cho Real Madrid vào hè này, nhưng với điều kiện Zidane còn ngồi ‘ghế nóng’ ở Bernabeu.

Mbappe có hợp đồng với PSG đến hè 2022 và hiện nhà vô địch Ligue 1 đang đàm phán để thuyết phục tiền đạo Pháp ký mới.

Tuy nhiên, không có gì đảm bảo Mbappe sẽ ở lại Paris, khi nhà vô địch thế giới cho hay cần phải suy nghĩ thấu đáo, chứ không muốn đặt bút ký gia hạn rồi sau đó lại đòi ra đi!

Và chuyên gia Inda cho hay: “Ở Real Madrid, họ tin rằng  những gì Mbappe đã phát ngôn cuối tuần qua là hòng ‘nhắn’ đến Kền Kền. Trong những ngày này, người ta nói về tương lai Zidane, cho rằng thời gian anh ấy ở Real Madrid đã kết thúc.

Lãnh đạo Real Madrid tin là vậy, vì Zidane chính là người có những đàm phán với Mbappe, giữ liên lạc thường xuyên với cậu ấy. Mbappe muốn nói, nếu Zidane không còn ở đó, chúng ta sẽ thấy điều gì xảy ra. Thông điệp Mbappe nhắn Real Madrid chính là: Zidane phải ở lại!”.

L.H