MU đẩy nhanh đàm phán Ndidi

Với những thay đổi về phương pháp bóng đá mà Ralf Rangnick mang đến, MU đang tập trung vào quá trình chuyển nhượng tiền vệ Wilfred Ndidi.

{keywords}
Leicester khủng hoảng là cơ hội để MU lấy Ndidi

MU xem Ndidi là ưu tiên để xây dựng hàng tiền vệ, khi mà Nemanja Matic không đáp ứng được yêu cầu.

Các quan chức MU tin tưởng có thể thuyết phục Ndidi rời Leicester trong mùa hè năm nay.

Leicester đang trải qua mùa giải khó khăn khi lần lượt bị loại ở Europa League và League Cup. "Bầy cáo" hiện chỉ xếp thứ 10 Premier League.

Trong trường hợp Leicester không thể dự Cúp châu Âu mùa sau (hy vọng lớn nhất còn lại là giành FA Cup), Ndidi có khả năng nói lời tạm biệt.

Ndidi được nhiều CLB như Real Madrid, Barcelona và PSG quan tâm. Dù vậy, cầu thủ 25 tuổi người Nigeria chưa có ý định rời bóng đá Anh, nên mang đến nhiều hy vọng cho MU.

Barca muốn có Tagliafico

Trong nỗ lực tìm kiếm hậu vệ trái để giảm tải cho Jordi Alba, Barcelona vừa đưa Nicolas Tagliafico vào danh sách mục tiêu quan trọng.

{keywords}
Xavi tìm cách đưa Tagliafico về Barca

HLV Xavi rất cần nhân tố mới để tăng thêm giải pháp chiến thuật. Tagliafico có thể thay Jordi Alba, cũng như đá trung vệ khi cần thiết.

Báo chí Tây Ban Nha cho biết, Barca đã có những thỏa thuận riêng với Tagliafico - cầu thủ bóng đá quốc tế vừa giành Copa America 2021 với Argentina - để gây sức ép đến Ajax trong thời gian gần đây.

Tagliafico được các đội Chelsea, Aston Villa và Marseille đưa ra đề nghị nhưng anh anh chỉ muốn gia nhập sân Nou Camp.

Barca hiện đang đàm phán về hợp đồng mượn nửa năm với mức phí 6 triệu euro, kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa, trước khi thị trường chuyển nhượng khép lại.

Inter có Gosens

Inter đã đạt được thỏa thuận với Atalanta về Robin Gosens, cầu thủ bóng đá quốc tế người Đức.

{keywords}
Robin Gosens gia nhập Inter

Gosens gia nhập Inter theo hợp đồng mượn nửa năm với phí 3 triệu euro, cùng điều khoản bắt buộc mua lại giá 22 triệu euro.

Tổng thương vụ là 25 triệu euro, cùng với một vài khoản phí theo thành tích có thể tăng lên thành 27 triệu euro và Inter có nhiệm vụ thanh toán trong 18 tháng.

Gosens từ chối gia nhập bóng đá Anh, sau khi Newcastle chào mời mức lương 3,5 triệu euro, để đến Inter vì tham vọng sớm nâng cao danh hiệu.

Inter - đội đang chiếm ưu thế cuộc đua vô địch Serie A - dành cho Gosens hợp đồng có thời hạn đến 2026, tiền lương 3 triệu euro chưa tính thưởng.

Liverpool cố thuyết phục Dybala

Liverpool tiếp tục thuyết phục Paulo Dybala về sân Anfield theo dạng tự do trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

{keywords}
Liverpool cố gắng thuyết phục Dybala

Dybala hết hợp đồng với Juventus vào cuối mùa nhưng chưa đạt thỏa thuận gia hạn vì vướng mắc tiền lương.

Mới đây, Juventus đàm phán xong với Fiorentina để lấy Dusan Vlahovic với tổng số tiền 75 triệu euro (theo công thức 67 + 8 triệu euro).

Sự xuất hiện của Vlahovic có thể ảnh hưởng đến vai trò của Dybala. Vì thế, anh quyết định kéo dài thời gian đàm phán gia hạn.

Jurgen Klopp quan tâm đến Dybala trong một năm nay để làm mới hàng công Liverpool, hướng đến tham vọng Premier League và Champions League.

Kim Ngọc

MU có Zidane là đẹp nhất, Barca đến gần Haaland

MU có Zidane là đẹp nhất, Barca đến gần Haaland

MU có Zidane ngồi ‘ghế nóng’ là đẹp nhất, Barca đến gần Haaland, Man City ký 5 năm Julian Alvarez là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 27/1.

MU ưu tiên Bellingham, Messi có thể về Barca

MU ưu tiên Bellingham, Messi có thể về Barca

MU ưu tiên ký Bellingham, Newcastle sắp có Bruno Guimaraes, Messi xem xét về lại Barca là những tin bóng đá chính hôm nay, 26/1.

Đội trưởng Chelsea đồng ý gia nhập Barcelona

Đội trưởng Chelsea đồng ý gia nhập Barcelona

Cesar Azpilicueta vừa đạt được thỏa thuận sơ bộ đầu quân cho Barcelona vào cuối mùa giải này, khi đáo hạn hợp đồng với Chelsea.