MU cần thêm nhiều Bruno Fernandes, nếu muốn vô địch

{keywords}
MU cần nhiều bản hợp đồng chất lượng như Bruno Fernandes để đua tranh danh hiệu

Cựu tiền vệ Paul Ince cho rằng, MU cần mang thêm về những bản hợp đồng chất lượng, tỏa sáng như Bruno Fernandes thì mới mong tìm lại được vinh quang.

MU hiện đang xếp thứ 2 Ngoại hạng Anh nhưng gần như không có cơ hội đua vô địch với hàng xóm Man City, khi kém đến 14 điểm, dù đang còn 1 trận trong tay.

Đội của Solskjaer vừa bị loại khỏi tứ kết FA Cup, nên hiện còn duy nhất mặt trận Europa League (gặp Granada ở tứ kết) để tránh một mùa giải trắng tay khác.

Mùa trước, MU thua cả ở 3 trận bán kết League Cup, FA Cup và Europa League.

Theo Paul Ince, MU cần phải biết mua sắm khôn ngoan hơn.

Quá nhiều lần trong quá khứ, chúng ta chứng kiến những cầu thủ đến Old Trafford và thất bại. Tôi nghĩ, khi MU bỏ ra số tiền lớn như vậy, bạn cần thấy họ tỏa sáng như Bruno Fernandes.

Đội hình MU thời kỳ nào cũng luôn có những anh hùng, từ Eric Cantona đến Ryan Giggs, từ Roy Keane đến Bryan Robson. Nhìn vào đội hình hiện tại, chỉ có mỗi Bruno Fernandes là ở cấp độ đó.

Người hâm mộ yêu Marus Rashford - chàng trai Manchester và tôi cũng yêu cậu ấy. Nhưng nhìn vào những người hùng bóng đá MU lúc này, chỉ duy nhất có Bruno Fernandes.

Quỷ đó cần phải trở lại đẳng cấp đó, bằng việc có được những cầu thủ phù hợp, thủ lĩnh thực thụ, trên khắp mặt sân”.

Griezmann không có ý định rời Barca

{keywords}
Griezmann quyết bám trụ ở Barca

Theo đài phát thanh xứ Catalan, Antoine Griezmann không có ý định rời Barca vào cuối mùa, vì vẫn còn 3 năm trong hợp đồng và cảm thấy hạnh phúc ở Nou Camp.

Bất chấp mong muốn của tiền đạo người Pháp, có thông tin Barca vẫn đưa anh vào danh sách chuyển nhượng hè này.

Griezmann bị chê không ít từ khi đến Barca, tuy nhiên đạt những con số tích cực mùa này, với 14 bàn cùng 11 pha kiến tạo trong 40 lần ra sân mọi đấu trường.

Tính từ đầu năm, Griezmann đang có phong độ tốt nhất ở Nou Camp, khi liên quan trực tiếp đến 18 bàn thắng cho Barca. Chỉ có 3 cái tên làm được nhiều hơn anh, là Messi (27), Lewandowski (25) và Haaland (20).

HLV Koeman dường như đã tìm ra hệ thống tối ưu cho đội hình của mình và Griezmann hy vọng có thể thích nghi với cách tiếp cận mới này.

Wijnaldum và Depay tiến gần đến Nou Camp

{keywords}
Wijnaldum và Depay sắp thành đồng đội với nhau ở Barca

Tờ Sport cho hay, tiền vệ Liverpool và Memphis Depay đang chơi cho Lyon, ngày một tiến gần đến Barca, nơi có thầy cũ ở tuyển Hà Lan – Koeman đang ngồi ‘ghế nóng’.

Đây đều là 2 cầu thủ mà chiến lược gia người Hà Lan muốn có ở Nou Camp ngay từ khi được bổ nhiệm hè trước. Tuy nhiên, vì điều kiện tài chính khó khăn nên ông phải chấp nhận cảnh không được mua sắm.

Cả 2 sẽ trở thành cầu thủ tự do vào hè này, và Barca dự kiến đề nghị hợp đồng 3 năm cho cả Wijnaldum và Depay.

L.H