MU cảnh báo PSG: Chúng tôi không có gì để mất

MU để thua PSG 0-2 ngay tại Old Trafford và bây giờ đang gặp thách thức lớn trước trận lượt về tại Paris diễn ra vào lúc 3h sáng ngày 7/3 tới đây. Tuy vậy, Ander Herrera tuyên bố, Quỷ đỏ sẽ đối mặt với nhà vô địch Ligue 1 mà không có áp lực nào trên vai.

{keywords}
Cửa đi tiếp C1 của MU mong manh khi lượt đi để thua PSG 0-2 ngay sân nhà

Tiền vệ người Tây Ban Nha nói với tờ Marca: "Đôi khi, bạn không còn gì để mất, và bạn sẽ chơi một trận nhớ đời, cống hiến tất thảy những gì mình có.

Thật tiếc ở trận lượt đi. Tại Champions League, chỉ cần một sai lầm cũng đủ kết liễu bạn. Như Juventus trước Atletico Madrid vậy".

Tuyên bố sẽ không bị áp lực bởi MU không có gì để mất, nhưng cửa "lật kèo" cho Quỷ đỏ là rất khó, nhất là trong bối cảnh Solskjaer hết sức đau đầu vì hàng loạt trụ cột dính chấn thương.

Ngay như Herrera cũng được dự báo phải ngồi ngoài vài tuần sau khi phải rời sân sớm ở derby nước Anh, MU 0-0 Liverpool. Sao MU chấn thương la liệt khiến Solskjaer buộc phải bất đắc dĩ dùng hết 3 quyền thay người ngay trong hiệp 1, khiến trận đấu được chờ đợi diễn ra kém hấp dẫn.

Hiện MU có Herrera, Juan Mata, Lingard, thêm cả Rashford cũng bị đau, trong khi Martial còn chưa bình phục.

Kepa được "giựt dây" bất tuân lệnh HLV Sarri?

Thủ môn Kepa là chủ đề bàn tán sau chung kết Liên đoàn Anh, Chelsea thua Man City 3-4 trên chấm phạt đền (hòa 0-0 trong 120 phút thi đấu).

{keywords}
Sau Conte, đến lượt HLV Sarri trải qua những ngày khốn khổ ở Chelsea vì quân "phá"

Thấy người gác đền 24 tuổi dấu hiệu bị chuột rút, ngồi nhăn nhó trên sân, HLV Sarri đã quyết định thay thủ môn Willy Cabellero vào ở phút 117 để chuẩn bị cho loạt đấu penalty. Tuy nhiên, Kepa bất tuân lệnh, không chịu ra khiến HLV Sarri tức nổ đom đóm.

Người gác đền Tây Ban Nha bị chỉ trích không ít vì thái độ này, bất kể anh giải thích "do hiểu lầm" chứ bản thân không có ý cãi lời HLV trưởng.

Cựu HLV MU và cả Chelsea, Mourinho thì thốt lên: may quá, tôi chưa rơi vào cảnh như thế và thấy buồn cho cách hành xử của Kepa.

Tuy nhiên, có hoài nghi được đặt ra: phải chăng Kepa được "giựt dây", không thèm nghe lời HLV Sarri để nhà cầm quân người Ý quá bất mãn mà tự đệ đơn xin từ chức, lúc đó Chelsea khỏi bồi thường hợp đồng!

HLV Sarri đang chịu nhiều áp lực bị sa thải, sau kết quả kém của Chelsea gần đây, và đáng kể là phòng thay đồ Stamford Bridge lại tái diễn cảnh, quyền lực thuộc về cầu thủ chứ không phải HLV!

Video highlights Chelsea 0-0 Man City (3-4 pen):

L.H