Bellingham trong danh sách ưu tiên của MU

Trong dự án thể thao chuẩn bị cho mùa bóng mới và hướng đến tương lai lâu dài hơn, MU xem Jude Bellingham là một giải pháp ưu tiên.

{keywords}
Bellingham là dự án cả một thập kỷ của MU

MEN đưa tin, MU muốn làm mọi cách để có được chữ ký của Bellingham trong mùa hè năm nay.

MU có khả năng chia tay Paul Pogba theo dạng tự do. Donny van de Beek cũng được thanh lý, trong khi Nemanja Matic lớn tuổi và không đáp ứng được yêu cầu chiến thuật.

Vì thế, các quan chức MU nỗ lực để kéo Bellingham về sân Old Trafford.

Bellingham trưởng thành vượt bậc trong màu áo Dortmund. Cầu thủ 18 tuổi này thi đấu toàn diện ở giữa sân, ghi 3 bàn ở Bundesliga mùa này.

Phí chuyển nhượng Bellingham sẽ không rẻ. Dù vậy, MU tin tưởng đây là thương vụ dành cho cả thập kỷ phía trước để Quỷ đỏ tìm lại vị thế số 1 bóng đá Anh.

Newcastle tiến gần ký Bruno Guimaraes

Trong tham vọng thay đổi hoàn toàn hình ảnh, Newcastle được cho là tiến gần đến bản hợp đồng với Bruno Guimaraes.

{keywords}
Newcastle chiếm ưu thế cuộc đua Bruno Guimaraes

Nếu không có vướng mắc nào, Bruno Guimaraes sẽ trở thành tân binh thứ 3 của Newcastle mùa đông này, sau Kieran Trippier và Chris Wood.

Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, "Chích chòe" đã đưa đề nghị cho Lyon có giá trị 40 triệu euro, một con số mà CLB bóng đá Pháp khó từ chối.

Mức phí chuyển nhượng mà Newcastle đề xuất cao hơn các đối thủ Arsenal, Juventus và Milan. Bên cạnh đó, Bruno Guimaraes cũng được hứa hẹn mức lương cao.

Bruno Guimaraes là nhà vô địch Olympic 2020 ở Tokyo nửa năm trước. Cầu thủ bóng đá quốc tế 24 tuổi này đang nỗ lực thể hiện mình để tìm suất dự World Cup 2022.

Messi có thể trở lại Barca

Lionel Messi không hạnh phúc ở Paris. Mọi thứ mà anh trả qua khác xa so với những gì mong đợi khi rời Barcelona hồi mùa hè vừa qua, vì CLB xứ Catalunya gặp rắc rối về Luật Công bằng tài chính.

Cầu thủ người Argentina đang gặp nhiều khác biệt trong cuộc sống, khi anh và gia đình đã quá quen với những điều thuận lợi ở Tây Ban Nha.

Theo báo cáo của Lobo Carrasco trên chường trình nổi tiếng Chiringuito de Jugones, Messi đang suy nghĩ đến việc trở lại Barca càng sớm càng tốt.

Hợp đồng của ngôi sao 34 tuổi này với PSG còn thời hạn đến 2023, nhưng anh không loại trừ việc rời Công viên các hoàng tử ngay mùa hè năm nay.

Barca đã cắt giảm đáng kể tiền lương trong thời gian qua, nên việc đăng ký Messi không còn là trở ngại cho ngân sách mùa 2022-23.

Hơn nữa, Messi có tình bạn rất thân với Xavi Hernandez. Mới đây, anh trở lại Barcelona gặp Xavi và Busquets, nhân dịp sinh nhật thứ 42 của vị thuyền trưởng đội chủ sân Nou Camp.

Kim Ngọc

Lộ hợp đồng đầu tiên cho MU, Barca đề nghị 2 năm Azpilicueta

Lộ hợp đồng đầu tiên cho MU, Barca đề nghị 2 năm Azpilicueta

Lộ hợp đồng đầu tiên Rangnick muốn có ở MU, Benzema lên tiếng tương lai, Barca đề nghị 2 năm đội trưởng Chelsea là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 26/1.

MU tiếp cận Sule, Real Madrid từ bỏ Rudiger

MU tiếp cận Sule, Real Madrid từ bỏ Rudiger

MU tiếp cận Niklas Sule, Juventus sắp có Dusan Vlahovic, Real Madrid từ bị bỏ Antonio Rudiger là những tin bóng đá chính hôm nay, 25/1.

MU tậu 4 hợp đồng, Barca đổi Stegen lấy Donnarumma

MU tậu 4 hợp đồng, Barca đổi Stegen lấy Donnarumma

MU tậu 4 hợp đồng mới hè 2022, Barca đổi Ter Stegen lấy Donnarumma, lý do Quỷ đỏ buông Haaland là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 25/1.