MU đặt vấn đề ký Tyler Adams

Mirror Football tiết lộ, MU đang đặt vấn đề với RB Leipzig để đưa Tyler Adams về sân Old Trafford trong tháng Giêng tới đây.

{keywords}
MU theo đuổi Tyler Adams

Tyler Adams thi đấu khá nổi bật trong màu áo Leipzig. Anh đá tốt vai trò tiền vệ phòng ngự cũng như các vị trí bên cánh phải.

Cầu thủ 22 tuổi người Mỹ được đào tạo từ nhỏ trong hệ thống học viện bóng đá của tập đoàn Red Bull, với triết lý "gegenpressing" mà HLV Ralf Rangnick xây dựng.

Chris Armas, tân trợ lý của Rangnick - cũng là người theo trường phái "gegenpressing" - có mối quan hệ tốt với Adams khi hai người làm việc ở New York Red Bulls. Chính ông muốn đưa người đồng hương về MU.

Tổng chi phí chuyển nhượng Tylor Adams dự kiến không quá 30 triệu bảng. Con số này không cao một khi MU hoàn tất bán Anthony Martial và Jesse Lingard.

Chelsea muốn có Dest

Theo giới truyền thông Anh, Chelsea muốn có Sergino Dest trong kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa sau đây một tuần.

{keywords}
Chelsea muốn tăng cường nhân sự với Sergino Dest

Chelsea cần tăng cường chiều sâu đội hình sau những kết quả không tốt thời gian gần đây. Dest có thể mang đến nhiều giải pháp cho HLV Thomas Tuchel, khi anh đá được cả hai cánh.

Cầu thủ 21 tuổi người Mỹ đá tốt vị trí hậu vệ phải và trái. Anh đồng thời đảm nhận vai trò tiền đạo cánh khi cần. Điều này phù hợp hệ thống 3-4-3 của HLV Tuchel

Không chỉ vậy, Dest còn là giải pháp cho tương lai lâu dài, khi Chelsea mất Cesar Azpilicueta - người không gia hạn khi hợp đồng kết thúc vào cuối mùa giải này.

Dest không được HLV Xavi tin tưởng khi thay Ronald Koeman. Vì thế, anh muốn sớm rời Nou Camp. Bên cạnh Chelsea, Bayern Munich cũng quan tâm cựu cầu thủ Ajax.

Thái Lan đau đầu vì thẻ vàng

Mặc dù trọng tài Saoud Ali Al-Adba (Qatar) - người đã về nước sau những quyết định thiếu khách quan - Thái Lan vẫn là đội nhận nhiều thẻ vàng nhất lượt đi bán kết AFF Cup 2020.

{keywords}
Narubadin là 1 trong 4 trụ cột Thái Lan đã nhận thẻ vàng

Có 4 cầu thủ Thái Lan nhận thẻ vàng, đều ở hàng thủ: thủ môn Chatchai Budprom, hai hậu vệ cánh Narubadin Weerawatnodom và Theerathon Bunmathan, cùng trung vệ Kritsada Kaman.

Điều này khiến HLV Mano Polking đau đầu trong việc tính toán cho lượt về và tham vọng chung kết.

Trận lượt về giữa Thái Lan và Việt Nam hứa hẹn căng thẳng không kém lượt đi. Điều đó cũng đồng nghĩa 1 trong 4 cầu thủ này hoàn toàn có nguy cơ dính thêm thẻ phạt.

Trong trường hợp có cầu thủ trong nhó này nhận thẻ vàng và Thái Lan vào chung kết, họ sẽ không thể đá lượt đi.

Dù Thái Lan có chiều sâu đội hình tốt, nhưng 4 gương mặt này có ảnh hưởng lớn trong các trận đấu quan trọng. Nỗi lo nhận thêm thẻ vàng ít nhiều tác động đến tâm lý của "Voi chiến" cũng như sự chuẩn bị của Mano Polking.

Kim Ngọc

Pogba xuống nước MU, Barca công bố Ferran Torres

Pogba xuống nước MU, Barca công bố Ferran Torres

Pogba xuống nước HLV Rangnick và MU, Barca công bố ký Ferran Torres, HLV Conte tin Harry Kane ở lại Tottenham là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 25/12.

MU tiến gần ký Kamara, Singapore muốn hạ Indonesia

MU tiến gần ký Kamara, Singapore muốn hạ Indonesia

MU tiến sát ký tiền vệ Kamara, Arsenal chốt 3 hợp đồng, Singapore tuyên bố hạ Indonesia ở AFF Cup 2020 là những tin bóng đá chính hôm nay, 24/12.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 25/12: Bán kết lượt về AFF Cup

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 25/12: Bán kết lượt về AFF Cup

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 25/12 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá lượt về vòng bán kết AFF Cup, vòng 19 Ngoại hạng Anh.