MU có thể trở lại làm bá chủ Ngoại hạng Anh

Cựu đội trưởng MU, Nemanja Vidic tin rằng, đội bóng cũ của anh có thể thách thức danh hiệu Premier League mùa tới, nếu bổ sung thêm vài chữ ký giá trị vào hè này.

{keywords}
Solskjaer đang làm rất tốt kể từ khi thay Mourinho nắm MU

MU hiện đang xếp thứ 4 - vị trí đủ để đảm bảo 1 suất dự Cúp C1 mùa sau. Tuy nhiên, Ngoại hạng Anh vẫn còn 12 vòng đấu nữa, và phía trước MU là trận derby nước Anh, tiếp Liverpool lúc 21h tối nay, 24/2.

Thầy trò Solskjaer cần thắng để Arsenal xếp sau kém 1 điểm, tiếp Southampton ở vòng 27 này không có cơ hội vượt lên.

Theo "người cũ" Nemanja Vidic, MU có thể thách thức danh hiệu Ngoại hạng Anh trở lại, nếu tăng cường thêm vài bản hợp đồng vào hè 2019 này.

Cựu trung vệ người Serbia cũng cho rằng, không ai phù hợp dẫn dắt MU hơn Solskjaer và lãnh đạo Quỷ đỏ nên tin tưởng để "sát thủ có gương mặt trẻ thơ" dẫn dắt lâu dài.

"Tôi nghĩ, Solskkaer đang làm công việc rất tuyệt vời. Có vẻ mọi thứ lúc này đều rất tích cực. Ngay cả những cầu thủ bị chỉ trích trước đó, họ hoàn toàn thành những người khác. MU đang chơi thứ bóng đá tuyệt vời và về mặt chiến thuật, Solskjaer đã làm rất tốt.

Các cầu thủ biết họ đủ khả năng để góp mặt Champions League. Mùa tới, chỉ cần bổ sung thêm vài chữ ký, MU có thể thách thức cho danh hiệu. Tôi muốn chúng tôi (MU) làm bá chủ bóng đá Anh một lần nữa".

Zidane vẫn đến Chelsea, bất chấp lệnh cấm chuyển nhượng

The Sun cho hay, Zidane sẽ vẫn hân hoan chuyển đến London, dẫn dắt Chelsea bất kể đội chủ sân Stamford Bridge dính lệnh cấm chuyển nhượng 2 kỳ, đến hè 2020.

{keywords}
Zidane được cho vẫn đến Chelsea, cho dù CLB dính lệnh cấm chuyển nhượng

Nguồn này cho hay, lãnh đạo The Blues sẽ "xuất quỹ" 200 triệu bảng cho cựu thuyền trưởng Real Madrid, nếu huyền thoại bóng đá Pháp gật đầu về lèo lái Chelsea và mang về những cầu thủ mong muốn.

Zidane hiện là ứng viên số 1 thay thế HLV Sarri, một khi ông chủ Abramovich không còn kiên nhẫn với nhà cầm quân người Ý - để thua Man City ở League Cup đêm nay, hoặc gặp Tottenham tới đây.

Với số tiền trên, Zidane có thể xây dựng đội hình theo ý muốn và mua sắm ngay trong hè 2019. Chelsea làm đơn kháng cáo, xin lùi lại thời gian và gần như chắc chắn án phạt chỉ áp dụng từ kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới cho hết hè 2020.

Những cái tên được Zidane đưa vào tầm ngắm, gồm: tiền đạo Mauro Icardi (Inter Milan), gặp lại trò cũ Isco tại Stamford Bridge, trung vệ Kalidou Koulibaly (Napoli), cũng là mục tiêu của MU, và Alex Telles, hậu vệ trái của Porto. Zidane cũng hi vọng thuyết phục Hazard ở lại Chelsea, người sẽ hết hạn hợp đồng vào 2020 và đang muốn sang Real Madrid.

L.H