MU choáng giá Declan Rice

{keywords}
MU choáng giá Declan Rice

Quỷ đỏ gặp chướng ngại vật lớn với mục tiêu Declan Rice khi ngoài việc choáng váng giá West Ham đưa ra 90 triệu bảng thì còn gặp ‘đối thủ’ nặng ký Chelsea.

Theo Telegraph, HLV Thomas Tuchel rất kết Declan Rice và ông sẽ đề nghị lãnh đạo Chelsea mang ngôi sao này về Stamford Bridge vào hè này.

Bản thân Declan Rice thổ lộ muốn được chơi ở Champions League, điều mà MU có sẵn và Chelsea nỗ lực thực hiện trong tối nay.

Dù MU có Jesse Lingard ở West Ham theo dạng cho mượn, có thể sử dụng để đàm phán về chuyển nhượng Declan Rice nhưng 90 triệu bảng là giá ‘trên trời’ và Quỷ đỏ có thể lùi bước.

Chelsea, Liverpool sẽ giành vé dự Cúp C1 mùa sau

{keywords}
Berbatov tin Chelsea và Liverpool sẽ giành chiến thắng và lấy vé dự Cúp C1 mùa sau

Sau Joe Cole, thêm cựu tiền đạo MU, Berbatov dự đoán, Chelsea và Liverpool sẽ có được những chiến thắng cần thiết để đoạt vé dự Champions League mùa sau.

Chelse hiện có 67 điểm xếp thứ 3, Liverpool và Leicester cùng 66 điểm nhưng thầy trò Klopp xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng (+24 và +20).

Theo Berbatov, ở trận cuối diễn ra đồng loạt vào 22h tối nay, 23/5, Leicester City sẽ hòa (với tỷ số 3-3) trong trận chiến tại King Power với Tottenham.

Trong khi đó, tại Anfield, Liverpool sẽ thắng Crystal Palace 3-2 trong ngày lần đầu tiên đón khán giả (10.000) trở lại sân.

Còn Chelsea dù làm khách tại Aston Villa (xếp thứ 11) nhưng sẽ có được chiến thắng 3-1, mà Berbatov đoán chủ nhà sẽ chơi không thật tập trung vì đây là trận cuối mùa giải nên không cần phải mạo hiểm vô nghĩa, nhất là các cầu thủ hướng đến VCK EURO.

Messi ở lại Barca

{keywords}
Messi chuẩn bị đặt bút ký gia hạn Barca

Theo nhà báo uy tín Achraf Ben Ayad, Leo Messi quyết định ở lại Barca, đặt bút ký gia hạn.

Đã có những lo ngại Messi có thể rời đi vào hè này khi hết hợp đồng.

Tuy nhiên, sự nghi ngờ chuẩn bị chấm dứt khi siêu sao Argentina sẽ ký hợp đồng mới, tiếp tục thực hiện dự án thể thao mới của Barca dưới thời tân Chủ tịch Joan Laporta.

Thông tin cho hay, các cuộc đàm phán diễn ra tốt đẹp và một điều chắc chắn: Messi ở lại.

Các cule chuẩn bị chào đón song tấu Messi và Aguero trong mùa giải tới đây!

L.H