Alex Telles quyết định rời MU vào cuối mùa

{keywords}
Alex Telles được cho quyết định rời MU vào hè này

Nguồn Calcio Mercato cho hay, Alex Tellex đã quyết định rời MU vào hè này.

Hậu vệ Brazil gia nhập Old Trafford hồi tháng 10 năm ngoái với mức phí 13,5 triệu bảng. Alex Telles đến đúng vào thời điểm Luke Shaw có sự trở lại mạnh mẽ khiến cơ hội ra sân bị hạn chế.

Không hài lòng với cảnh dự bị trong phần lớn chiến dịch nên Alex Telles muốn tìm bến đỗ mới với mục tiêu được đến với World Cup tại Qatar vào năm sau.

Bởi lẽ, với tình hình hiện tại, Alex Telles khó cạnh tranh với đàn anh Marcelo (Real Madrid) hay Alex Sandro (Juventus) ở tuyển Brazil.

Juventus được cho là điểm đến tiềm năng của Telles, khi mà Pirlo muốn tìm kiếm sự cạnh tranh với Sandro nơi hàng thủ.

Điều này có thể dẫn đến một cuộc hoán đổi, khi MU thời gian qua cho thấy sự quan tâm tới Adrien Rabiot của nhà vô địch Serie A.

Barca và Real Madrid ‘bỏ túi’ 600 triệu euro nếu vô địch Super League

{keywords}
Real Madrid và Barca là 2 CLB kiếm được nhiều nhất nếu Super League ra đời

Theo tờ Mundo, Real Madrid và Barca chính là 2 CLB sẽ kiếm được nhiều tiền nhất trong số 7,2 tỷ euro được phân phối cho 20 CLB tham gia mỗi mùa.

Cụ thể, 2 gã khổng lồ Tây Ban Nha có thể ‘bỏ túi’ 600 triệu euro, nếu giành European Super League – hiện đã đổ bể do sự phản ứng dữ dội từ số đông.

Số tiền trên được chia theo giá trị thương hiệu của mỗi CLB, với thành tích lịch sử, kết quả trong mỗi mùa giải và giá trị tiếp thị cũa các trận đấu có tầm quan trọng. Ở mỗi giải đấu, Barca và Real Madrid đều dẫn đầu, vì vậy họ có nhiều điểm nhất.

UEFA không thể hủy trận Real Madrid vs Chelsea vì lý do này

{keywords}
Trận bán kết Real Madrid và Chelsea vẫn diễn ra vì đã được UEFA 'bán' cho đài truyền hình

Chủ tịch UEFA, Aleksander Ceferin thừa nhận, khả năng trận bán kết Real Madrid với Chelsea diễn ra vào tuần tới, bị hủy là rất ít.

UEFA được cho rất muốn phạt 12 đội bắt tay tổ chức giải đấu ‘ly khai’ European Super League. Tuy nhiên, bởi liên quan đến vấn đề tiền nên họ không thể làm điều đó ngay lúc này.

Người đứng đầu UEFA cho hay: “Mấu chốt là mùa giải này đã bắt đầu rồi. Do vậy, các đài truyền hình sẽ tìm đến chúng tôi đòi bồi thường thiệt hại nếu các trận bán kết không diễn ra.

Vì vậy, khả năng trận Real Madrid với Chelsea bị hủy bỏ là rất thấp. Nhưng trong tương lai mọi thứ có thể khác một chút”.

L.H