MU chú ý đặc biệt Milinkovic-Savic

Giới truyền thông Italy đưa tin, MU đang theo dõi đặc biệt với Sergej Milinkovic-Savic - người có một số vấn đề cùng Lazio.

{keywords}
MU theo dõi kỹ tình hình Milinkovic-Savic ở Lazio

Theo tờ Il Messaggero, Milinkovic-Savic đang không thoải mái với Lazio và khả năng anh rời khỏi thủ đô Rome không hề nhỏ.

Vấn đề giữa Milinkovic-Savic với Lazio không đơn thuần là chuyên môn. Đây là lý do cầu thủ người Serbia xem xét chuyển đến môi trường mới.

MU là một trong những CLB đã theo dõi Milinkovic-Savic nhiều năm trở lại đây.

HLV Ralf Rangnick đang chuẩn bị thay đổi MU, với việc chia tay Paul Pogba. Milinkovic-Savic được đánh giá là giải pháp thay thế lý tưởng bởi sự toàn diện trong lối chơi của anh.

Tottenham đẩy nhanh đàm phán McKennie

HLV Antonio Conte vừa hối thúc Tottenham đẩy nhanh cuộc đàm phán chuyển nhượng tiền vệ Weston McKennie.

{keywords}
HLV Conte hối thúc Tottenham hoàn tất ký McKennie

Phong độ của Tottenham ở Premier League và League Cup gần đây khá tốt. Mới nhất, đội quân của Conte có chiến thắng 2-1 trước West Ham - kẻ nổ loạn ở bóng đá Anh mùa này.

Dù vậy, chiều sâu đội hình của Tottenham không tốt, nên HLV Conte muốn sớm có được McKennie. Cầu thủ 23 tuổi người Mỹ mang đến nhiều giải pháp chất lượng cho sơ đồ 3-5-2.

Mối quan hệ giữa McKennie với Juventus hiện rất xấu. Anh cũng muốn sớm rời Allianz Stadium để bước vào cuộc hành trình mới.

GĐTT Fabio Paratici, cũng là một người cũ của Juventus như Conte, đang nỗ lực để tìm kiếm thỏa thuận chuyển nhượng trong thời gian sớm nhất.

Thái Lan ngán Quang Hải

Trước giờ bóng lăn trận lượt đi bán kết AFF Cup 2020 giữa Việt Nam và Thái Lan, truyền thông xứ chùa vàng thể hiện sự e ngại với Quang Hải.

{keywords}
Thái Lan e ngại những cú sút khó chịu của Quang Hải

Tờ Thai Rath đề cập đến 4 điểm nhấn trận đấu, từ chiến thuật đến cảm xúc và tâm lý. Trong đó, Quang Hải được nhấn mạnh như vũ khí có thể xé toang hàng thủ Thái Lan.

"Cần phải chú ý đặc biệt đến những cú đá hiểm hóc của đối thủ", Thai Rath cảnh báo. "Một trong những vũ khí nguy hiểm nhất của Việt Nam là Quang Hải, người đã ghi 2 bàn thắng".

Quang Hải ghi hai siêu phẩm trong các trận thắng Malaysia và Campuchia. Đó đều là những cú sút chân trái không thể cản phá.

"Bên cạnh Quang Hải còn có Công Phượng và Tiến Linh, những tiền đạo cũng rất nguy hiểm", Thai Rath nhất mạnh. "Mano Polking phải thận trọng nếu không muốn đối mặt với sự thất vọng".

Kim Ngọc

MU chờ ký Coman, Liverpool mua Haaland vì Salah

MU chờ ký Coman, Liverpool mua Haaland vì Salah

MU chờ ký Kingsley Coman, Liverpool mua Haaland vì Salah, sao PSG muốn tái ngộ Thomas Tuchel là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 23/12.

MU mượn Joao Felix, Thái Lan 'lên gân' đấu Việt Nam

MU mượn Joao Felix, Thái Lan 'lên gân' đấu Việt Nam

MU hỏi mượn Joao Felix, Juventus muốn có Icardi, Thái Lan "lên gân" đấu Việt Nam ở AFF Cup 2020 là những tin bóng đá chính hôm nay, 22/12.

Lịch thi đấu AFF Cup hôm nay 23/12: Việt Nam đọ tài Thái Lan

Lịch thi đấu AFF Cup hôm nay 23/12: Việt Nam đọ tài Thái Lan

Lịch thi đấu AFF Cup 2020 - VietNamNet cung cấp lịch thi đấu AFF Cup 2020 liên tục, nhanh và chính xác.