Pogba rời MU vì Solskjaer

Trong khi tương lai Ole Gunnar Solskjaer là tranh cãi lớn, Paul Pogba vừa quyết định rời MU theo dạng tự do vào cuối mùa giải.

{keywords}
Pogba quyết rời MU

Mối quan hệ không tốt với Solskjaer là nguyên nhân chính khiến Pogba không muốn gia hạn hợp đồng.

Trong trận thua Leicester tuần trước, Pogba chỉ trích Solskjaer khi nhắc đến yếu tố chiến thuật và tâm lý. Nhà cầm quân người Na Uy đáp trả bằng việc chỉ tung cầu thủ này vào sân giữa hiệp hai trận đấu với Atalanta.

Pogba muốn đá trọn vẹn các trận đấu quan trọng, nên không hài lòng với những gì vừa diễn ra. Calciomercato dẫn nguồn tin thân cầu thủ người Pháp và người đại diện Mino Raiola cho biết, mối quan hệ giữa anh với Solskjaer đã hoàn toàn tan vỡ.

Real Madrid, Juventus, PSG và Barcelona đều sớm tiếp cận Mino Raiola để đặt vấn đề ký Pogba theo dạng tự do.

Everton đàm phán Alexis Sanchez

Everton vừa cử đại diện tiếp cận Inter để thảo luận chuyển nhượng Alexis Sanchez, người không được Simone Inzaghi tin tưởng.

{keywords}
Everton muốn đưa Alexis Sanchez trở lại Premier League

Sanchez mới chỉ có 85 phút thi đấu với Inter mùa này (1 pha kiến tạo), sau 5 lần vào sân từ băng ghế dự bị.

HLV Rafa Benitez muốn bổ sung nhân sự hàng công cho Everton và ông chọn Sanchez.

Kế hoạch của nhà cầm quân người Tây Ban Nha là xây dựng hàng công với bộ ba Dominic Calvert-Lewin - Richarlison - Alexis Sanchez.

Sanchez có kế hoạch rời Inter càng sớm càng tốt. Tuy vậy, trước tiên anh phải chấp nhận giảm mức lương tương đối cao để phù hợp với tài chính của Everton.

PSG theo đuổi Sterling

Ngoài Barcelona, PSG cũng đang rất quan tâm đến Raheem Sterling, sau khi cầu thủ người Anh thừa nhận khả năng rời Man City.

{keywords}
PSG chọn Sterling nếu Mbappe ra đi

Vị trí của Sterling bị ảnh hưởng khi Jack Grealish xuất hiện. Anh không hài lòng khi phải ngồi dự bị quá nhiều.

Những nguồn tin từ Pháp cho biết, đại diện của PSG đã có những liên hệ đầu tiên với Man City lẫn Sterling.

PSG từng theo đuổi Mohamed Salah. Tuy nhiên, mục tiêu này không đơn giản trong khi Sterling là phương án dễ thực hiện hơn. Chính Pep Guardiola thừa nhận sẵn sàng để cầu thủ này rời Etihad.

GĐTT Leonardo xem Sterling là giải pháp để bổ sung hàng công, khi PSG có thể mất Kylian Mbappe và chia tay Mauro Icardi vào cuối mùa giải.

Kim Ngọc

MU nhiều tiền vẫn thua, Chelsea chốt giá mua Hazard

MU nhiều tiền vẫn thua, Chelsea chốt giá mua Hazard

MU nhiều tiền vẫn thua, Chelsea chốt giá mua lại Eden Hazard với Real Madrid, Arsenal thanh lý 7 cầu thủ là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 23/10.

MU nối đàm phán Declan Rice, Arsenal lấy Van de Beek

MU nối đàm phán Declan Rice, Arsenal lấy Van de Beek

MU liên hệ trở lại Declan Rice, Higuain xem xét treo giày, Arsenal chào đón Van de Beek là những tin bóng đá chính hôm nay, 22/10.