Real Madrid phá MU vụ Jadon Sancho

{keywords}
Real Madrid được loan báo nhảy vào 'phá' MU vụ Jadon Sancho

Don Balon loan báo, Real Madrid sẵn sàng ‘phá đám’ MU bằng cách nhảy vào giành chữ ký Jadon Sancho.

Jadon Sancho được liên kết chặt chẽ chuyển đến MU, nhưng có vẻ Quỷ đỏ vẫn chưa đạt thỏa thuận khoản phí với Dortmund.

Các nguồn tin cho hay, Dortmund muốn 90 triệu euro cộng thêm 5 triệu euro các khoản phụ phí, nhưng MU trả vẫn còn cách xa 10 triệu euro và vẫn chưa ‘nhích’ thêm.

Chưa kể, đôi bên cũng đang vênh nhau về phương thức thanh toán.

Jadon Sancho được cho chọn MU là điểm đến tiếp theo, cũng như đã đồng ý các khoản phí với CLB (từ năm ngoái). Tuy nhiên, tuyển thủ Anh chưa quên cảnh năm ngoái, chờ mòn mỏi sau đó đóng sập phút chót.

MU sẽ cần phải hành động nhanh chóng, nếu quyết tâm có Sancho. Bởi theo Don Balon, thuyền trưởng Carlo Ancelotti rất muốn ký Sancho và sẵn sàng đưa một số cái tên của Real Madrid vào ‘cược’ để cám dỗ đại diện Bundesliga.

Chelsea ‘thưởng’ Kante hợp đồng mới

{keywords}
Chelsea chuẩn bị sẵn hợp đồng 'thường; N'Golo Kante

Chuyên gia Fabrizio Romano tiết lộ, Chelsea chuẩn bị ‘thưởng’ cho N’Golo Kante một bản hợp đồng mới hấp dẫn.

Các cuộc đàm phán giữa đôi bên sẽ được thực hiện trong thời gian tới đây. Chelsea sớm có sẵn kế hoạch nhưng vội vàng vì mối quan hệ rất tốt đẹp với N’Golo Kante.

Ngôi sao 30 tuổi người Pháp, một lòng cam kết với The Blues.

Năm ngoái, CLB nhận được 2 lời đề nghị nhưng Kante vẫn lựa chọn ở lại. Do vậy, lãnh đạo Chelsea muốn ‘thưởng’ lớn cho Kante, đặc biệt sau một mùa giải tuyệt vời của anh cho CLB, góp công lớn giúp sắc xanh lên đỉnh châu Âu.

Donnarumma ký 5 năm với PSG

{keywords}
Donnarumma ký 5 năm với PSG

Cũng theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, thủ môn tuyển Italy, Gianluigi Donnarumma đã hoàn thành kiểm tra y tế với PSG vào hôm qua (21/6). 

Donnarumma sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội bóng nhà giàu nước Pháp, hưởng lương 12 triệu euro/năm. Thương vụ sẽ được chính thức công bố trong vài ngày tới.

AC Milan rất muốn giữ người gác đền số 1 của ĐT Italy, nhưng không đạt được thỏa thuận về tiền lương, nên đành nhìn Donnarumma sang Paris chơi cho PSG.

L.H

MU có được Sancho, Solskjaer muốn thêm 4 hợp đồng nữa

MU có được Sancho, Solskjaer muốn thêm 4 hợp đồng nữa

MU đang nỗ lực hoàn tất ký Jadon Sancho trong kế hoạch bổ sung 5 tân binh vào đội hình của Solskjaer ở phiên chợ hè 2021.