Sir Alex tức giận MU đối xử Solskjaer

{keywords}
Sir Alex bực mình với cách lãnh đạo MU đối xử với Solskjaer

Theo tờ The Athletic, Sir Alex đã rất tức giận với cách Solskjaer bị lãnh đạo MU đối xử, qua việc phải chịu trận trước truyền thông vì European Super League.

Thầy trò Solskjaer không hề được lãnh đạo Quỷ đỏ trao đổi hoặc cho hay biết gì về kế hoạch tham gia European Super League cho đến khi thông tin ‘nổ’ ra trên báo chí.

Ngay lập tức Solskjaer bị hỏi xoáy vào vấn đề, tạo tình huống khó xử, trong khi phía sau đó cầu thủ MU cũng phản ứng mạnh khiến Phó Chủ tịch Ed Woodward (người sẽ rút khỏi cương vị vào cuối năm nay) phải tổ chức họp gấp cùng đội.

Kết quả ra sao thì mọi người cũng đều đã rõ, European Super League đổ bể bởi sự sụp đổ domino của các CLB liên kết hình thành, trong đó có Big Six Ngoại hạng Anh.

Dù vậy, Sir Alex, vốn phản đối European Super League được cho rất bực mình và bức xúc với cách Solskjaer bị lãnh đạo MU đối xử.

Barca đàm phán ký Memphis Depay

{keywords}
Depay muốn tái ngộ thầy cũ Koeman ở Barca

Nguồn OnzeTV3 loan báo, Barca bắt đầu đàm phán với Memphis Depay, người có thể gia nhập sân Nou Camp theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè này.

Cựu tiền đạo MU đã chuẩn bị gia nhập Barca vào hè năm ngoái nhưng thương vụ bất thành do đội bóng xứ Catalan không thể đáp ứng các yêu cầu tài chính của Lyon.

Tuy nhiên, theo kênh truyền hình trên thì Barca hiện nối lại đàm phán với Depay khi hợp đồng của anh với Lyon hết hạn vào cuối tháng 6 tới đây.

Depay rất hào hứng với viễn cảnh được chơi cho Barca, nơi có thầy cũ ở ĐTQG Hà Lan, Koeman.

Memphis Depay có mùa giải ấn tượng cho Lyon, ghi 20 bàn cùng 9 pha lập công sau 35 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Draxler hy vọng gia nhập Bayern Munich

{keywords}
Julian Draxler muốn đầu quân cho Bayern Munich

Foot Mercato cho hay, Julian Draxler hy vọng có thể trở lại quê nhà Đức và đầu quân cho Bayern Munich khi không nhìn thấy tương lai tại PSG.

Draxler mới chỉ có 9 lần ra sân ở Ligue 1 mùa này, nên muốn tìm cơ hội mới ở nơi khác.

Và Bayern Munich chính là lựa chọn ưu tiên với cựu cầu thủ Schalke và Wolfsburg.

L.H