- HLV Mourinho ra yêu sách, Real phải nhượng lại Varane hoặc Morata cho MU nếu đội bóng thành Madrid muốn lấy thủ thành David De Gea.

Real đang rất quyết tâm chiêu mộ một thủ môn hàng đầu Thế giới thay Keylor Navas. Bởi thế, họ sẵn sàng chi khoản tiền kỷ lục 60 triệu bảng để đưa người gác đền số 1 của Quỷ đỏ trở lại Tây Ban Nha.

{keywords}
Mourinho biết khó lòng giữ chân De Gea trước sự chèo kéo của Real

Dù biết khó lòng giữ chân được cậu học trò khi bản thân De Gea đã nung nấu ý định về Madrid, nhưng Mourinho và MU sẽ gây áp lực sang phía Real để họ thực hiện một thương vụ đổi chác.

Nhà cầm quân người Bồ đang khá kết hai cầu thủ ở sân Bernabeu là Raphael Varane và Alvaro Morata. Do đó, ông yêu cầu đội bóng Hoàng gia phải nhả một trong hai người này nếu muốn thu phục De Gea.

Madrid hiện đang định giá Morata khoảng 50 triệu bảng. Gần như chắc chắn tiền đạo 24 tuổi này sẽ ra đi hè tới bởi không được trọng dụng dưới thời Zidane.

MU sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Chelsea trong cuộc chiến giành chữ ký tiền đạo tuyển thủ Tây Ban Nha, bởi Conte muốn đưa Morata về thay Diego Costa.

Trường hợp Varane, lãnh đạo Real sẽ cương quyết từ chối lời đề nghị của Quỷ đỏ, bởi trung vệ người Pháp được xem như thủ lĩnh hàng phòng ngự đội bóng Hoàng gia trong tương lai.

Gần hai năm trước, De Gea đã gần kề Real nhưng thương vụ chuyển nhượng đổ bể phút chót vì vấn đề giấy tờ. Anh muốn hồi hương để sống gần bên bạn gái Edurne Garcia.

* T.A

Thảm họa với MU: Ibrahimovic nghỉ hết năm 2018

Thảm họa với MU: Ibrahimovic nghỉ hết năm 2018

Zlatan Ibrahimovic đối diện nguy cơ phải xa sân cỏ đến đầu năm 2018 khi những kiểm tra sơ bộ cho thấy, chân sút người Thụy Điển bị rách dây chằng đầu gối chân phải.

U19 HAGL: Bầu Đức "nổ" quá hóa.... kệch cỡm

U19 HAGL: Bầu Đức "nổ" quá hóa.... kệch cỡm

Bầu Đức từng tuyên bố rằng, những lứa cầu thủ đàn em của Công Phượng sẽ còn hay hơn so với khoá I. Nhưng, sự thật lại không như thế sau màn trình diễn của U19 HAGL ở giải U19 quốc tế 2017.

Nóng chuyển nhượng MU,  Conte quyết định gây sốc

Nóng chuyển nhượng MU, Conte quyết định gây sốc

Mourinho yêu cầu lãnh đạo MU phải thắng Chelsea để có bằng được Lukaku, cũng như được khuyên đưa Bale vào hợp đồng bán De Gea. Conte loại Diego Costa ở bán kết với Tottenham.

Bốc thăm bán kết: Madrid đại chiến, MU đụng Celta Vigo

Bốc thăm bán kết: Madrid đại chiến, MU đụng Celta Vigo

Trong khi Real Madrid phải chiến với gà nhà Atletico để lấy vé chung kết Cúp C1, thì ở Europa League, MU đụng đối thủ khó nhằn Celta Vigo.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/4

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/4

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay, rạng sáng mai nhanh và chính xác nhất.