MU "ám" Liverpool trước giờ G

MU sẽ tiếp Liverpool vào lúc 21h Chủ nhật tuần này, 24/2, trong trận derby nước Anh mà sức ép thuộc về thầy trò Jurgen Klopp.

{keywords}

{keywords}

Mùa trước, Rashford lập cú đúp trong chiến thắng 2-1 của MU trước Liverpool. Còn hình dưới là 2 huyền thoại Quỷ đỏ cũng từng ghi bàn buộc đội bóng Merseyside ôm hận

Liverpool rất cần điểm để giữ thế đua chức vô địch Ngoại hạng Anh với Man City. Nhưng kết quả gần đây của họ tại Old Trafford không được tốt: 5 chuyến làm khách gần nhất đều không biết mùi thắng. Mùa giải trước, Liverpool thua 1-2 MU, tại đây.

Trong khi đó, không khí ở nơi luyện tập chuẩn bị trận quyết đấu của MU rất rộn ràng. Không chỉ vậy, HLV Solskjaer cùng học trò đón 1 huyền thoại đến thăm họ: cựu trung vệ Rio Ferdinand.

Tài khoản chính thức của MU đăng tải 1 bức hình Solskjaer đứng cạnh Rio Ferdinand tươi cười nhìn đội tập luyện. Điều quan trọng hơn nằm ở chú thích ảnh: cả 2 huyền thoại Quỷ đỏ đều đã ghi những bàn thắng đáng nhớ ở các lần chiến thắng trong quá khứ của MU trước Liverpool.

Một chiến thắng sẽ giúp MU tiếp tục giữ lại vị trí thứ 4 - vị trí đảm bảo cơ hội dự Cúp C1 mùa sau, mà thầy trò Solskjaer đánh chiếm được ở vòng đấu trước. Trong khi nếu để thua, Liverpool mất cơ hội lấy lại ngôi đầu từ Man City.

Barca săn tiền đạo mới, lộ danh sách ứng viên

Mundo cho hay, Barcelona muốn mang về 1 chân sút trẻ trong mùa hè 2019 để bổ sung, cũng là làm mới cho hàng tấn công. Và đội chủ sân Nou Camp đã có danh sách rút gọn.

{keywords}
Điều đáng chú ý, Maxi Gomez là đồng hương của Luis Suarez

Theo nguồn trên, các tuyển trạch viên của đội bóng xứ Catalan hiện đang theo dõi sát tiền đạo Luka Jovic (Benfica) hiện đang được cho Eintracht Frankfurt mượn, Andre Silva của Sevilla, cho AC Milan mượn cùng với Maxi Gomez (Celta Vigo).

Maxi được yêu thích hơn cả ở thời điểm hiện tại, nhưng cầu thủ này có khoản giải phóng hợp đồng tới 50 triệu euro.

Ngoài ra, Barca cũng đã theo dõi bộ đôi của Lille, Rafael Leao và Nicolas Pepe.

Với hàng công hiện tại của Barca, dù Luis Suarez được bạn thân Leo Messi "bảo kê", nhưng tin đồn CLB muốn thay thế anh vẫn cứ xuất hiện, do phong độ không còn đỉnh cao. Bản thân chân sút Uruguay cũng xác định một ngày sẽ bị đội chủ sân Nou Camp... đẩy ra đường.

L.H