MU đàm phán mượn Joao Felix

Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, MU đang đàm phán với Atletico về việc mượn Joao Felix ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

{keywords}
Joao Felix muốn rời Atletico

MU không loại trừ việc kèm theo điều khoản mua đứt Joao Felix trong mùa hè 2022.

Theo TodoFichajes, Joao Felix muốn rời Atletico để tìm lại mình. Cầu thủ người Bồ Đào Nha hối thúc người đại diện Pedro Cordeiro sớm giải quyết vấn đề này.

Phong độ của Joao Felix mùa này không tốt và thường xuyên bị Diego Simeone cho ngồi dự bị. Anh cần thi đấu thường xuyên hơn, vì giấc mơ tham dự World Cup 2022.

Ngoài MU sớm liên hệ, các CLB Chelsea, Liverpool, Man City, Arsenal cũng thể hiện sự quan tâm đến Joao Felix.

Juventus liên hệ Icardi

Để tăng cường nhân sự cho cho giai đoạn tiếp theo của mùa giải, với tham vọng Champions League và bước vào nhóm đầu Serie A, Juventus muốn có sự phục vụ của Mauro Icardi.

{keywords}
Juventus muốn đưa Icardi trở lại Serie A

Những nguồn tin từ Italy cho biết, Phó Chủ tịch Pavel Nedved vừa liên hệ với GĐTT Leonardo của PSG để giải quyết thương vụ này.

Icardi bị cô lập ở PSG vì những vấn đề đời tư. Mặc dù vậy, HLV Allegri vẫn đánh giá cao cầu thủ người Argentina, nhất là kinh nghiệm chơi bóng tại Italy.

Allegri cần có một "số 9" đúng nghĩa, khi Paulo Dybala hoạt động rộng và Alvaro Morata không có phong độ ổn định.

Juventus xem xét việc sử dụng Arthur Melo, cầu thủ mà Leonardo yêu thích, để trao đổi với PSG về Icardi.

Sao Thái Lan "lên gân" trước bán kết với Việt Nam

Manuel Bihr, một trong những nhân tố quan trọng nhất hàng thủ Thái Lan, có những tuyên bố nóng trước lượt đi bán kết AFF Cup 2020 với Việt Nam.

{keywords}
Manuel Bihr tự tin trước bán kết

"Kết quả 4 trận vòng bảng đều tích cực, nơi chúng tôi thắng mọi trận đấu. Đây là một khởi đầu rất tốt cho cuộc đua. Nhưng đó chỉ là bước đầu tiên", Bihr lên tiếng.

"Trận đấu tiếp theo là một bài kiểm tra thực sự. Bây giờ chúng tôi phải nỗ lực hết sức.

Tôi hài lòng với bầu không khí trong đội lúc này. Chúng tôi muốn tiếp tục chiến thắng trong mọi trận đấu tại AFF Cup 2020.

Chúng tôi mong đợi điều tốt nhất. Cả đội rất tự tin vào chính mình và tập thể. Chúng tôi đã làm khá tốt ở vòng bảng. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi có thể làm tốt hơn".

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 23/12.

Kim Ngọc

MU săn sao trẻ Argentina, Rangnick gọi cha của Haaland

MU săn sao trẻ Argentina, Rangnick gọi cha của Haaland

MU đua ký sao trẻ người Argentina, HLV Rangnick liên lạc với cha Haaland, Barca muốn mượn Aubameyang là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 22/12.

MU chào đón De Ligt, Malaysia xem xét thay tướng

MU chào đón De Ligt, Malaysia xem xét thay tướng

MU chào đón De Ligt, Real Madrid đàm phán Tolisso, Malaysia xem xét tương lai Tan Cheng Hoe là những tin bóng đá chính hôm nay, 21/12.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/12: Bán kết AFF Cup

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/12: Bán kết AFF Cup

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/12 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá vòng bán kết AFF Cup, vòng tứ kết FA Cup, đá bù La Liga, vòng 19 Serie A và vòng 19 Ligue 1.