Harry Maguire cày ải nhiều nhất 2020

{keywords}
Top 10 cầu thủ cày ải nhiều nhất trong năm 2020

Theo số liệu từ Trung tâm nghiên cứu bóng đá CIES, đội trưởng Harry Maguire của MU chính là người cày ải nhiều nhất trong năm 2020 với tổng cộng 4.745 phút (53 trận) tính đến 17/12.

Xếp nhì là hậu vệ Ruben Dias của Man City với 4.344 phút. Và ở vị trí thứ 3 chính là Leo Messi của Barca – 4.293 phút.

Với MU, ngoài Maguire còn có 2 cái tên khác trong top 10, là Bruno Fernandes (xếp thứ 4 – 4.164 ) và trung vệ Victor Lindelof (thứ 7 – 4.142)…

Van Dijk báo tin vui cho người hâm mộ Liverpool

{keywords}
Van Dijk tập luyện với trái bóng, hăng say tập thể lực trong giai đoạn phục hồi chấn thương

Trung vệ người Hà Lan cập nhật tình hình hồi phục chấn thương với đầy sự tích cực.

Trong video đăng tải trên trang cá nhân, Van Dijk cho thấy đã có thể tập trở lại với trái bóng. Bên cạnh đó, lá chắn thép của Liverpool cũng thực hiện các bài tập mạnh cho việc hồi phục thể lực.

Điều này khiến người hâm mộ Liverpool vô cùng phấn khởi, hi vọng Van Dijk có thể trở lại sớm hơn dự kiến.

Trung vệ 29 tuổi dính chấn thương ở derby Merseyside hôm 17/10 sau pha vào bóng nguy hiểm của thủ thành Pickford. Anh phải lên bàn phẫu thuật và không loại trừ phải nghỉ hết mùa giải.

Ngoài Van Dijk, Liverpool còn gặp nhiều tai ương chấn thương khác nhưng bất chấp điều đó, đội bóng của Klopp vẫn khẳng định vị trí dẫn đầu Ngoại hạng Anh sau vòng 14.

Real Madrid không nhận được đề nghị nào cho Isco

{keywords}
Isco đang rơi vào cảnh khổ ở Real Madrid bởi không được Zidane trọng dụng

Tờ AS cho hay, Real Madrid vẫn chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào dành cho Isco, bất chấp việc tiền vệ này ngỏ ý muốn rời CLB.

Tiền vệ tấn công không còn được ưa chuộng trong đội hình Zidane, chỉ xuất hiện 10 lần trên mọi đấu trường và chưa ghi được bàn nào trong mùa này.

Isco có vẻ như bị Zidane… đì tương tự như Bale trước đây, cảm thấy rất thất vọng khi không được ra sân. Do vậy, anh muốn rời Real Madrid.

Phía CLB được cho cũng sẵn sàng để tiền vệ này ra đi trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2021 nhưng chưa nhận được lời đề nghị nào.

Isco, 28 tuổi còn hợp đồng với Real Madrid đến hè 2022. Cách đây ít ngày, Sportmail loan báo, có Arsenal, Sevilla, Juventus và AC Milan quan tâm ký Isco.

L.H