Zidane bất ổn ở Real Madrid, không nói chuyện với học trò

{keywords}
Zidane không nói chuyện với một số cầu thủ Real Madrid trong nhiều tháng qua

Nguồn El Chiringuito tiết lộ sự rạn nứt trong phòng thay đồ Real Madrid với thuyền trưởng Zidane.

Cụ thể hơn, nhà cầm quân người Pháp được cho ngày càng trở nên xa cách với các cầu thủ của mình.

Zidane chịu áp lực lớn sau khi Real Madrid bị đội vô danh Alcoyano loại tại Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, chỉ 1 tuần sau khi họ để thua Athletic Bilbao ở bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha.

Phóng viên Jose Felix Diaz của Chiringuito khẳng định: “Một cầu thủ Real Madrid đã nói với tôi vào thứ Hai rằng, Zidane đã không nói chuyện với một số cầu thủ trong đội trong nhiều tháng qua”.

Mourinho ‘giải cứu’ Lingard khỏi MU

{keywords}
Mourinho muốn tái ngộ Lingard ở Tottenham

TalkSPORT cho hay, HLV Mourinho xem xét đến việc ‘giải cứu’ Jesse Lingard khỏi MU.

Lingard không có trong kế hoạch của Solskjaer, chưa chơi phút nào cho MU tại Premier League mùa này. Hiện tiền vệ này mới chỉ có 3 lần ra sân và đều có giải đấu cúp quốc nội.

Tiền vệ 28 tuổi được cho tìm đường rời khỏi Old Trafford trong tháng 1 này để cứu vãn sự nghiệp, với sự quan tâm từ Tottenham, Sheffield United và West Ham.

HLV Mourinho từng làm việc với Lingard ở MU và ông có ý định tái ngộ học trò cũ ở White Hart Lane. Họ cùng nhau giành Cúp Liên đoàn cũng như Europa League vào 2017. Ở mùa giải sau đó, Lingard có mùa giải sung mãn nhất trong sự nghiệp, ghi được 13 bàn.

Toni Kroos nói điều đau lòng ở Real Madrid

{keywords}
Toni Kroos cảm thấy đau lòng khi Lopetegui bị sa thải phũ phàng chỉ sau vài tháng

Tiền vệ Toni Kroos thừa nhận, việc Real Madrid sa thải HLV Julen Lopetegui trong mùa giải 2018/19 khiến anh bị ảnh hưởng nặng nề.

Lopetegui đã bị lãnh đạo Kền kền ‘trảm’ thần tốc, không đầy 4 tháng sau khi được bổ nhiệm.

Việc Lopetegui bị sa thải là điều khiến cá nhân tôi thấy tổn thương nhất, vì ông không chỉ là một HLV thực lực mà còn là một con người.

Ông mới chỉ vừa có khoảnh khắc tuyệt vời khi trở thành HLV Real Madrid. Tôi rất mừng cho ông khi cùng Sevilla vô địch Europa League. Ông xứng đáng với điều đó.

Tôi nghĩ ông đã làm công việc tuyệt vời nhưng đã thiếu may mắn. Và nếu bạn không gặt được kết quả (tốt) thì sẽ làm ảnh hưởng CLB”.

L.H