Ronaldo bị phụ nữ… lừa tiền, ‘siêu cò’ Jorge Mendes cũng dính

{keywords}
Ronaldo trở lại MU ở tuổi sắp 37 nhưng vẫn chứng tỏ sức hút lớn và cực kỳ lợi hại với 4 bàn sau 3 trận

Siêu sao của MU, Cristiano Ronaldo đã bị lừa một khoản tiền vì đặt niềm tin không đúng chỗ vào một nữ nhân viên du lịch.

Theo Jornal de Noticias (Bồ Đào Nha), người phụ nữ có tên là Maria Silva đã lợi dụng lòng tin của Ronaldo để lừa tay săn bàn 36 tuổi khoản tiền 288.000 euro.

Ronaldo được cho tin tưởng Maria Silva đến nỗi cung cấp cả thông tin thẻ tín dụng và mã pin.

Tổng cộng, người phụ nữ này đã thay mặt Ronaldo đặt hơn 200 chuyến đi mà Ronaldo không bao giờ cần và cũng không yêu cầu để lừa khoản tiền 288.000 euro.

Cựu cầu thủ MU là Nani cũng bị ‘đại lý du lịch’ này lừa, nhưng con số khiêm tốn hơn – 17,5 ngàn euro, trong khi ‘siêu cò’ Jorge Mendes cũng thiệt hại hơn 16,3 ngàn euro. Sự việc được cho xảy ra vào thời gian từ 2007-2010.

Maria Silva sau đó đã bị bắt nhưng tránh được việc ngồi tù – bị kết án 4 năm tù treo, sau khi đồng ý bồi thường thiệt hại cho các nạn nhân.

Ronaldo vừa trở lại MU mùa này và mang đến niềm vui tuyệt vời cho người hâm mộ khi ghi 4 bàn sau 3 trận ra sân cho Quỷ đỏ.

Khó có thể cản Chelsea của Thomas Tuchel

{keywords}
Chelsea của Thomas Tuchel là đội mạnh mẽ nhất ở NH Anh sau 5 vòng đấu

Sau 5 lượt đấu, Chelsea và Liverpool không hẹn mà gặp có tỷ số các trận giống hệt nhau với 4 thắng 1 hòa, được 12 điểm và hiệu số là + 11.

Tuy nhiên, nếu đem các đối thủ lên bàn cân thì đội bóng của Thomas Tuchel đã gặt kết quả ấn tượng hơn, khi đã chạm trán Arsenal (thắng 2-0), đối đấu với chính Liverpool (hòa 1-1) và Tottenham (thắng 3-0).

Theo chân sút lừng danh một thời, Alan Shearer, thật khó mà ngăn cản được Chelsea mùa này:

“Cuộc đua giành chức vô địch Premier League mới chỉ bắt đầu, nhưng Chelsea cho thấy rất khó để ngăn chặn họ. Dù mới qua 5 lượt trận, nhưng đội bóng của HLV Thomas Tuchel đã gặp Arsenal, Liverpool và Tottenham, giành được 7 điểm”.

Và đừng quên rằng, cả 3 trận đấu ấy, Chelsea đều chơi trên sân khách!

Messi bực mình bị thay ra là chuyện bình thường

{keywords}
Henry cho rằng, Messi đang muốn có bàn thắng nên bị thay ra bực mình là dễ hiểu

Cựu tiền đạo Thierry Henry, người từng chơi cùng Messi ở Barca, cho rằng việc Messi khó chịu khi bị HLV Pochettino thay ra ở trận PSG 2-1 Lyon là chuyện bình thường, không có gì ngạc nhiên.

Tôi không ngạc nhiên chuyện này. Có lẽ, Messi không muốn rời sân. Cậu ấy chắc chắn muốn ở lại để có thể ghi bàn. Điều đó rồi sẽ đến thôi.

Cần có thời gian để thích nghi, ngay cả với cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.

Ở trận đấu trên, Messi bị HLV Pochettino thay ra ở phút 76 (khi PSG đang hòa 1-1). Sau đó, Mauro Icardi vào sân từ ghế dự bị, ghi bàn quyết định đánh dấu trận thắng thứ 6 liên tiếp ở Ligue 1 đội nhà.

L.H

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 6: Bội thực đại chiến

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 6: Bội thực đại chiến

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2021-2022 - VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu vòng 6 Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22.

Ronaldo gặp ‘sự cố’, phải chuyển nhà gấp chỉ sau 2 tuần

Ronaldo gặp ‘sự cố’, phải chuyển nhà gấp chỉ sau 2 tuần

Ronaldo cùng bạn gái và các con cấp tốc chuyển khỏi biệt thự 6 triệu bảng, chỉ 2 tuần sau khi đặt chân đến Manchester, trở lại khoác áo MU.

Messi dỗi vì bị thay ra, HLV Pochettino cảnh báo gắt

Messi dỗi vì bị thay ra, HLV Pochettino cảnh báo gắt

Messi vẫn chưa có bàn thắng cho PSG, tỏ ra khó chịu khi bị thay ở trận gặp Lyon. HLV đồng hương Pochettino đã có cảnh báo gắt đến cựu đội trưởng Barca.