Messi giảm 30% lương nếu gia hạn Barca

{keywords}
Messi sẽ phải giảm 30% lương nếu ở lại Barca, nhưng đó sẽ là một hợp đồng trọn đời

Với việc Joan Laporta chiến thắng ghế Chủ tịch Barca, khả năng Messi ở lại Nou Camp là rất cao. Lý do là bởi ông Laporta có mối quan hệ rất tốt với siêu sao Argentina trong nhiệm kỳ đầu (2003-2010).

Hợp đồng Messi với Barca hết hạn vào cuối tháng 6 tới, và dự kiến cha anh – ông Jorge Messi sẽ có cuộc gặp mặt với Chủ tịch Barca để bàn về tương lai của đội trưởng số 10.

Các nguồn tin từ Tây Ban Nha cho hay, Barca có kế hoạch giữ chân Messi bằng hợp đồng trọn đời nhưng anh sẽ phải giảm lương 30% so với hiện tại.

Nếu Messi gật, lương mùa tới sẽ giảm đi nhưng đổi lại sau khi anh giải nghệ, vẫn sẽ nhận lương đều đặn từ Barca, và tất nhiên sẽ trong một vai trò khác ở Nou Camp.

Haaland muốn gia nhập Real Madrid

{keywords}
Haaland được cho chọn đến Real Madrid

Erling Haaland được cho là hướng đến gia nhập Real Madrid vào mùa hè này.

Tiền đạo Na Uy tin rằng, Bernabeu là nơi tiếp theo lý tưởng nhất trong phát triển sự nghiệp của bản thân, nơi có những ngôi sao đầy sáng tạo như Luka Modric và Toni Kroos.

Real Madrid có thể trả cho Dortmund 120 triệu euro, thêm 30 triệu euro tiền hoa hồng cho người đại diện Mino Raiola cùng 10 triệu euro cho cha của Haaland, ông Alf-Inge.

Barca, Man City, MU, Chelsea,… cũng đều quan tâm muốn có Erling Haaland.

Buffon cân nhắc trở lại Parma

{keywords}
Buffon có thể không ở Juventus cho đến khi treo găng

Thủ thành Buffond được cho không loại trừ khả năng kết thúc sự nghiệp của mình ở CLB thời niên thiếu, Parma.

Thủ thành 43 tuổi vẫn chưa có ý định treo găng. Tuy nhiên, Buffon ý thức được rằng, cơ hội ra sân tại Juventus sẽ ngày một hạn chết.

Vì vậy,  theo Todo Fichajes, Buffon có thể trở lại Parma để chơi thời gian còn lại của mình trước khi giải nghệ.

L.H