Solskjaer giúp MU lập kỷ lục 17 năm

Sau khi đánh bại Chelsea với tỷ số 2-0 ngay tại Stamford Bridge, Solskjaer cùng MU lập kỷ lục 17 năm với trận thắng thứ 7 liên tiếp trên sân khách.

{keywords}
Solskjaer mát tay, Pogba thăng hoa và MU thắng

Các pha lập công của Herrera và Paul Pogba giúp MU không chỉ đá bay Chelsea khỏi Cúp FA mà còn cân bằng kỷ lục của CLB - giành 7 trận thắng sân khách liên tiếp từ 2002, khi Solskjaer còn là một cầu thủ.

Nếu giờ chạm kỷ lục cùng MU trên cương vị HLV trưởng, thì 17 năm trước "sát thủ có gương mặt trẻ thơ" đóng góp những bàn thắng vào chuỗi thành tích ấn tượng ấy.

Trận đấu đầu tiên của MU dưới thời Solskjaer là thắng lợi 5-1 tại Cardiff City, sau đó là các chiến thắng trên sân Newcastle (2-0), Tottenham (1-0), Arsenal (3-1), Leicester City (1-0), Fulham (3-0) và Chelsea (2-0).

Tổng cộng, MU ghi đến 17 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 2 bàn, một con số ấn tượng khác của Quỷ đỏ dưới thời Solskjaer.

Sau 12 trận đấu do Solskjaer chỉ đạo kể từ khi lên thay Mourinho vào tháng 12 năm ngoái, MU thắng 11, hòa 1 và chỉ để thua 1 (0-2 trước PSG).

Video Chelsea 0-2 MU:

Real Madrid muốn bán Bale cho Chelsea, không phải MU

Diario Gol cho hay, MU vẫn để mắt tới Gareth Bale và biết được phía Real Madrid cũng đã giảm giá bán tiền vệ Xứ Wales xuống.

{keywords}
Bale muốn đến MU nhưng Real lại quyết đẩy anh gia nhập Chelsea

Tuy nhiên, theo chuyên gia Eduardo Inda phát biểu trên chương trình El Chireduito thì đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn bán Bale đến Chelsea.

Và chính điều này mang đến mâu thuẫn đôi bên, khi người đại diện Bale - Jonathan Barnett muốn thân chủ của mình cập bến Manchester United. Bản thân đội trưởng Xứ Wales được cho, nếu phải rời Bernabeu trở lại Ngoại hạng Anh thì MU cũng là nơi duy nhất anh muốn khoác áo.

Chuyên gia Inda hé lộ: "Phía Bale bảo, vì CLB bán anh đi nên phải để cho anh ấy chọn nơi muốn đến. Nhưng Real Madrid nói không được, vì Bale sẽ là một phần trong thương vụ mua Eden Hazard đã được "chốt".

Ngoài việc, được dùng trong cuộc đàm phán mua Hazard, Real không muốn bán Bale cho MU vì xem Quỷ đỏ là đối thủ (lớn hơn Chelsea) ở mặt trận châu Âu.

L.H