Nhà Glazer muốn MU phải có Giám đốc bóng đá

{keywords}
Những ông chủ MU muốn Phó Chủ tịch Ed Woodward mang về 1 Giám đốc bóng đá để mua sắm khôn ngoan hơn

Daily Record loan báo, những ông chủ MU – gia đình nhà Glazer đang thúc đẩy việc tuyển dụng một Giám đốc bóng đá mang về Old Trafford, bởi lo ngại chuyển nhượng thất bại gần đây.

MU suốt mấy mùa giải qua đều được loan báo tìm kiếm một Giám đốc bóng đá để lo công việc chuyên môn, khâu chuyển nhượng. Tuy nhiên, đến giờ Quỷ đỏ vẫn chưa có vị trí này.

Quỷ đỏ không thể giành Premier League kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu vào 2013, với cựu Giám đốc điều hành David Gill cũng rời vào cùng thời điểm.

CLB bị chê khoản mua sắm dưới sự điều hành của Phó Chủ tịch Ed Wooward, lỡ những cầu thủ cần ký và mang về nhiều hợp đồng thất bại.

Mùa hè qua, MU còn không mua được cái tên nào trong danh sách mong muốn của Solskjaer.

Lo ngại viễn cảnh chuyển nhượng thất bại còn tiếp tục, những ông chủ MU – nhà Glazer muốn CLB có một Giám đốc bóng đá vào cuối mùa giải này.

Theo nguồn trên, MU hiện có danh sách rút gọn với những cái tên như Luis Campos (Lille),  Paul Mitchell (Monaco), người làm việc với Pochettino ở cả Tottenham và Southampton. Ngoài ra, còn có Marc Overmars của Ajax cùng thủ môn huyền thoại MU, Edwin van der Sar.

Arsenal phải sa thải Mikel Arteta, bổ nhiệm Patrick Vieira

Cựu đội trưởng Pháo thủ, William Gallas kêu gọi đội bóng cũ hãy sa thải HLV Mikel Arteta vì thành tích bết bát của CLB ở chiến dịch mùa này.

{keywords}
Cựu đội trưởng William Gallas thúc giục Arsenal trảm Mikel Arteta thay bằng người cũ Pháo thủ, Patrick Vieira

Sau khi ‘người cũ’ Ray Parlour không loại trừ khả năng Arsenal xuống hạng mùa này, đến lượt William Gallas thúc giục Pháo thủ hãy hành động để thay đổi tình hình.

Arteta tỏ ra mát tay khi cùng Arsenal giành Cúp FA mùa vừa qua sau cuộc chiến với Chelsea, sau đó thắng tiếp Siêu Cúp Anh trước Liverpool, tuy nhiên hiện tại đang rất khó khăn với trợ lý cũ của Pep Guardiola.

Điều gì đang xảy ra với Arsenal? Đó là một câu hỏi mà tôi nghĩ mọi người đã hỏi trong mùa giải này. Tôi nghĩ, có lẽ vấn đề lúc này là Mikel Arteta không phải là HLV phù hợp với Arsenal.

Đối với tôi, anh ấy không có kinh nghiệm để dẫn dắt 1 CLB lớn. Họ phải sa thải Mikel Arteta và hãy chọn Patrick Vieira thay thế, Tôi chắc chắn rằng tất cả người hâm mộ Arsenal sẽ thích điều đó”.

L.H