MU đua ký Gavi với Chelsea

Không chỉ có Chelsea, MU được cho là chính thức bước vào cuộc chiến giành chữ ký của tài năng trẻ Gavi (Pablo Martin Paez Gavira).

{keywords}
MU vào cuộc đua giành Gavi

Sự trưởng thành nhanh chóng của Gavi trong màu áo Barca, cũng như các trận đấu xuất sắc với Tây Ban Nha, giúp anh trở thành mục tiêu theo dõi của các tuyển trạch viên hàng đầu châu Âu.

MU cần làm mới hàng tiền vệ và các quan chức ở Carrington không bỏ qua gương mặt triển vọng như Gavi.

Hợp đồng hiện tại của Gavi với Barca có thời hạn đến 2023. Vì cầu thủ 17 tuổi này nổi lên quá nhanh nên CLB xứ Catalunya chưa kịp đàm phán gia hạn với anh (hiện mới chỉ chuẩn bị ngồi vào bàn đàm phán).

Giống như Chelsea, theo TodoFichajes, MU sẵn sàng hoàn tất các thủ tục kích hoạt điều khoản mua lại Gavi với giá 50 triệu euro (gần 42 triệu bảng).

Milan hỏi mua Lingard

Milan vừa liên hệ với MU để thảo luận chuyển nhượng Jesse Lingard, mục tiêu mà GĐTT Paolo Maldini từng theo đuổi từ nửa năm trước.

{keywords}
Milan quan tâm Lingard

Lingard không có chỗ trong đội hình chính MU nhưng năng lực của anh là không thể phủ nhận.

Milan có tham vọng đua tranh danh hiệu vô địch Serie A. Maldini tin tưởng Lingard sẽ giúp CLB trở nên mạnh mẽ và ổn định hơn khi bước vào giai đoạn lượt về mùa giải.

Lingard có mối quan hệ rất tốt với Zlatan Ibrahimovic, cầu thủ có tiếng nói quan trọng trong phòng thay đồ Milan. Điều này giúp anh dễ dàng hòa nhập hơn nếu gia nhập trung tâm Milanello.

Đề nghị ban đầu mà Milan đưa ra với MU có mức phí 10 triệu bảng.

Barca liên hệ Coman

Barcelona đang nỗ lực tìm kiếm một ngôi sao chạy cánh, sau khi Raheem Sterling từ chối, và Kingsley Coman trở thành lựa chọn hàng đầu vào thời điểm này.

{keywords}
Barca đã liên hệ với Bayern và cá nhân Kingsley Coman

Sport đưa tin, Xavi đã làm việc với BLĐ Barca về dự án thể thao mà Coman đóng vai trò quan trọng trên hàng công.

Nguồn tin của Sport cho biết, Barca đã liên hệ với Bayern Munich cũng như Coman để biết về ý định tương lai của anh. Cầu thủ người Pháp cảm thấy hào hứng về cơ hội khoác áo đội bóng xứ Catalunya.

Một vấn đề khó khăn với Barca là CLB không thể đáp ứng yêu cầu 60-70 triệu euro chuyển nhượng mùa Bayern Munich đưa ra.

Barca đang nỗ lực thuyết phục Bayern Munich bằng hợp đồng mượn vào tháng Giêng và thực hiện điều khoản mua lại trong mùa Hè 2022. Đây là giải pháp mà hai đội từng đạt được trong thương vụ Philippe Coutinho mùa 2019-20 (nhưng sau đó Bayern từ chối mua lại).

Kim Ngọc

MU bán hàng loạt sao, Lewandowski nhắn Man City

MU bán hàng loạt sao, Lewandowski nhắn Man City

MU rao bán 5 ngôi sao, Lewandowski nhắn Man City, Conte muốn thủ thành Pickford ở Tottenham là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 20/10.

MU liên hệ Luis Enrique, Chelsea gửi đề nghị Tchouameni

MU liên hệ Luis Enrique, Chelsea gửi đề nghị Tchouameni

MU xem xét mời Luis Enrique, Tottenham muốn có Tolisso, Chelsea đề nghị chính thức Tchouameni là những tin bóng đá chính hôm nay, 19/11.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/11: Sôi động bóng đá châu Âu

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/11: Sôi động bóng đá châu Âu

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/11 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá với các trận ở vòng 12 Ngoại hạng Anh, vòng 14 La Liga, vòng 14 Ligue 1, vòng 13 Serie A, và vòng 12 Bundesliga.